728x90 AdSpace

  • Latest News

    Chia sẻ thủ thuật chơi tốt Poker


    Thực tế mỗi phong cách chơi thường là sự kết hợp của hai trong các đặc tính trên và nó phần nào phản ánh trình độ của người chơi.
    4 phong cách chơi poker
    1. Chơi chọn lọc – chủ động (Tight-Agressive)
    Đây là lối chơi kết hợp sự chọn lọc hand để chơi ở pre-flop và lối cược chủ động, tấn công ở các vòng cược. Nói cách khác, một khi đã chọn được bài tốt để chơi, họ sẽ chơi chủ động với việc bet/raise thường xuyên, đôi khi có thể bluff. Nhìn chung đây được xem là lối chơi hiệu quả nhất trong poker và thường được sử dụng bởi những người chơi có hiểu biết cơ bản và tư duy chiến lược..
    Việc chọn lọc trong những hand khởi đầu sẽ giúp những người chơi dạng này gia tăng cơ hội gặp được kết hợp mạnh ở flop. Trong khi việc cược và nâng cược giúp tối đa hóa lợi nhuận cũng như tạo áp lực liên tục khiến đối thủ dễ mắc sai lầm.
    Trong phòng chơi poker, tôi chỉ có thể lựa chọn bàn tôi muốn ngồi chơi. Nhưng trong kinh doanh, tôi nhận ra rằng tôi không cần phải ngồi xuống một chiếc bàn có sẵn. Tôi có thể tự xác định hoặc tự tạo ra lĩnh vực mình đã làm hoặc đã có tiềm lực mạnh hơn. (Hoặc, giống như trong phòng chơi poker, tôi luôn có thể chọn thay đổi bàn cách chơi bài baccarat).
    Tôi nhận ra rằng bất kể tầm nhìn cho ngành nghề kinh doanh của mình là gì, sẽ luôn có một tầm nhìn lớn hơn để có thể biến thành chiếc bàn to hơn. Khi hãng hàng không Southwest Airlines bắt đầu khởi nghiệp, họ không hề thấy thị trường mục tiêu của mình bị giới hạn bởi những khách du lịch hiện có, điều mà tất cả các hãng hàng không khác đều mắc phải. Thay vào đó, họ tưởng tượng dịch vụ của họ là thứ gì đó có tiềm năng phục vụ được tất cả khách du lịch đi xe buýt Greyhound hay tàu hoả, và họ đã thiết kế ngành kinh doanh của họ như vậy. Họ cung cấp những chuyến bay ngắn giá rẻ thay vì phát triển theo mô hình "hub-and-spoke" (**) mà các hãng hàng không khác đang áp dụng. 
    Cách tốt nhất là rút lui và chờ ván khác với cái giá rẻ hơn. Cuối cùng khi khui bài một người có 3 con 7 và một người quả thực có Flush. Bạn nhận ra ngay quyết định của mình là đúng đắng và bạn đã mất chỉ cỡ 1/5 tiền vốn thay vì 2/3 tiền vốn. Đó là nghệ thuật thua ở mức tối thiểu có thể được.
    Khi quyết định những hand nào bạn sẽ chơi, hãy luôn cân nhắc đến vị trí của bạn. Chẳng hạn, nếu trong trò Texas Hold’em bạn ngồi vị trí “under the gun” (UTG – người hành động đàu tiên ở vòng pre-flop), bạn cần phải chơi thật chọn lọc. Bạn chỉ nên cách chơi baccarat nhiều loại hand hơn khi vị trí của mình được cải thiện.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Chia sẻ thủ thuật chơi tốt Poker Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top