728x90 AdSpace

  • Latest News

    Tổng hợp đôi chút lưu ý khi chơi đánh phỏm trực tuyến


    - Một số vấn đề cần lưu ý (Có chút may rủi):
    + Cây đầu là cây của Chúa: là một sự may rủi khó tránh vì lúc này ván bài chưa thể hiện được điều gì, nếu bạn bị ăn ngay cây đầu thì đừng tiếc. Đánh cây đầu thế nào tùy vào chiến lược bạn chọn.
    + Tính cây Chốt : đây là lá bài quan trọng nhất trong khi Chơi Tá Lả, anh em phải thật sự chắc chắn rằng đã tư duy và phán đoán mọi trường hợp có thể xảy ra trên tay đối phương dưới cánh mình. Theo kinh nghiệm của các bậc cao nhân thì những cây dễ ăn lại là những cây khó ăn nhất và ngược lại càng chờ những cây có vẻ dễ ăn lại là khó ăn nhất.
    Có thể nói tùy theo thế bài chúng ta sẽ áp dụng các “chiêu thức” biến hóa đi để đạt được những hiệu quả như mình mong muốn.
    Phỏm - những biến hóa khôn lường trong nghệ thuật đánh
    Qua 2 bài viết chia sẻ vừa rồi, tôi đã nêu ra những nét chung nhất trong nghệ thuật đánh phỏm. Và bài viết này sẽ hoàn thiện hơn, hy vọng sẽ giúp cho các anh em có một cái nhìn chung nhất về chơi phỏm. Khi đã quyết định ngồi vào “chiếu phỏm” anh em phải xác định chiến hết mình và phải dở hết “sở trường” ra để dành chiến thắng cho mình. Ngoài những chiêu đã giới thiệu ở bài viết trước, khi chinh chiến thực tế anh em phải biết “tùy cơ ứng biến”. Anh em phải luôn nhớ rằng đối phương luôn có những “âm mưu” xảo quyệt vô cùng để “lừa” ta. Chính thế, hãy sử dụng linh hoạt những chiêu thức đơn giản và “thiên biến vạn hóa” để đối phương không nhận thấy mình đang định làm gì.
    Giăng Bẫy :là kỹ thuật chơi danh bai truc tuyen cũng rất có tính phổ biến , ở đó người chơi nhận định cấu hình của các bên chơi để đánh ra những quân bài làm lừa nhận định của người tay trên về cấu hình của mình từ đó mà đánh nhân quân bài mình có thể ăn được ra . Cách đánh giăng bây này phải chịu nhiều chi phối hơn bao gồm : quân bài đánh ra có tác dụng giăng bẫy, quân bài đánh ra không mâu thuẫn với mục tiếu đánh rắn và quan bài đánh ra không làm giảm sự tối ưu trong cấu hình bài của minh đi bởi vây vần phải cẩn thận.
    Đánh cho ăn: là một kỹ thuật mà nguời chơi danh bai online căn cứ vào cấu hình bài mình mà dự đoán của tay dưới có thể ăn được . Mục đích của kỹ thuật này là để thay đổi cục diện đánh bài theo hương có lợi cho mình thông qua thay đổi thứ tự bốc
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tổng hợp đôi chút lưu ý khi chơi đánh phỏm trực tuyến Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top