728x90 AdSpace

  • Latest News

    Bí quyết của cao thủ chơi Poker


    Sau khi nhận được 2 lá bài đầu tiên, bạn phải đối mặt với sự lựa chọn: Nên call hay fold. Hãy ra quyết định của bạn dựa trên 2 yếu tố sau đây:
    - Bài bạn đang nắm giữ.
    - Vị trí hiện tại của bạn.
    (Chú ý: Xem lại bài viết cách định giá bài mạnh/yếu và cách xác định vị trí (5 điều quyết định chiến thuật của bạn khi chơi danh bai truc tuyen tren mang Poker) để hiểu rõ hơn.)
    Từ hai yếu tố này, chiến thuật của bạn sẽ được tổng kết như sau:
    - Call bài cực mạnh cho mọi vị trí ngồi của bạn. Nếu có AA, KK thì nên reraise.
    - Call bài mạnh nếu bạn đang ở vị trí giữa và cuối (vị trí từ 4 đến 9 với bàn có 9 người chơi danh bai online truc tuyen. 1 là vị trí Small Blinds.)
    - Call bài có khả năng hợp thành Straight hoặc FLush nếu bạn ngồi ở vị trí 7, 8, 9. (Late Position). 
    - Nên Fold trong tất cả các trường hợp khác.
    -          Loại 2 - Chém Phát Chết Ngay : loại này thường là cao thủ Poker. Khi phát 2 lá đầu thì hắn sẽ nhắm tình hình mà úp luôn hoặc sẽ tố nhẹ để nhử mồi. Đặc biệt ít khi tố tối đa vào vòng phát bài đầu, nhất là trường hợp bài cao - có sẵn cặp tùng khá to như QQ, JJ, KK, AA vì như thế nhiều đứa sẽ úp ..tất, khác nào bứt dây động rừng, không thu được tiền nhiều. Thay vì vậy, một mức tố từ 50% trở xuống ở vòng phát bài đầu ( ví dụ giá bàn là 1k, tố tối đa 1 lần là 20k, thì mức tố nhử từ 10k trở xuống thôi ) thì dễ chấp nhận hơn, số người theo sẽ cao hơn. Khi có bài mạnh trong tay, cách “tố nhử” này giúp các tay thắng 1 khoản kha khá. Bởi vì theo tâm lý chung, đã bỏ ra 1 chút , bỏ thêm 1 chút nữa cũng không sao, và lần lượt đến lá thứ 4,5 thì số cược cao dần. Một số người tiếc cái khoản đã bỏ ra, quyết theo luôn tới cùng, thì kẻ nắm bài mạnh hốt càng nhiều tiền hơn, nhất là trong trường hợp tố tất. Con mồi đang vào lưới khó thoát, tình huống cao máu sẽ theo luôn, do đó nhiều Phú Nông rất dễ phá sản. Các bạn cẩn thận. Nếu bài trong tay là Sảnh, vậy phải phòng trường hợp đối phương có Thùng hoặc Cù Lủ, dựa vào những con bài trên bàn. Nhưng đôi khi , các cao thủ cũng dùng khéo léo thuật ... chém gió đấy nhé ! Hehehe
    Còn cổ tay kia đeo chiếc đồng hồ bằng vàng dát mỏng - kỷ vật của ban tổ chức kỷ niệm lần Men giành 280.000 USD giải nhất cuộc thi vô địch bài Poker 2001 ở Trump Taj Mahal, Atlantic City. Kỷ vật này là để khẳng định "đẳng cấp" của mình với đối thủ, tạo tâm lý "choáng" nếu đối thủ chưa có bề dày thành tích.
    ...Thình lình, Men chặt cạnh bàn tay xuống mặt bàn phủ nhung. Một ngày dài đã qua và Men đã đói. Men muốn ép đối phương -Leo Alvarez- kết thúc ván bài ngay tại đây. "Cưa đôi nhé!" - Men đề nghị cả hai thủ hòa và chia đôi số tiền giải thưởng chung kết. Vấn đề là Leo chưa hề thắng một giải poker nào. Leo đang độ tuổi 30, trẻ hơn nhiều so với tuổi trên 50 của Men.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Bí quyết của cao thủ chơi Poker Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top