728x90 AdSpace

  • Latest News

    Chia sẻ phương pháp phá thế cờ khi chơi cờ úp online


    Để tạo thế tấn công hay phòng thủ trước tiên phải quan sát năng lực cờ của đối thủ, quan sát những quân cờ đã mở và còn lại của cả hai bên, tính toán tối thiểu từ một đến ba nước đi mới hoàn tất việc tạo thế. Tạo thế tấn thành công thì nắm chắc phần thắng, tạo thế thủ thành công thì cơ hội tạo thế tấn sẽ dễ dàng hơn hoặc ít ra cũng có thể thủ hòa.
    4)    Phá thế :
    4.1- Phá thế để mở cờ
    4.2- Phá thế bị ép bắt quân
    4.3- Phá thế bị khóa quân
    4.4- Phá thế giao nhau của đối thủ
    4.5- Phá thế lưỡng công của đối thủ
    4.6- Phá thế bị chiếu bí 
    Khả năng chiếu bí đối thủ.
    Mỗi người chơi ai cũng muốn mình chiến thắng, vì thế mỗi người luôn kiếm cách để tạo ra khả năng chiếu bí dành cho đối thủ nhằm đưa họ vào những thế trận đã định hình sẵn của mình. Với khả năng kinh nghiệm, chiến thuật cao, người chơi game Iwin sẽ nhanh chóng được chiến thắng.
     Việc quan sát cờ trở nên quan trọng bời mỗi ván cờ Úp, những quân cờ đã được  cất giấu rất kỹ càng, trừ khi nào người choi bai truc tuyen lật quân lên thì mới biết đó là quân nào. Hãy thu thập thêm nhiều kinh nghiệm chơi game cho mình bạn nhé.
    Quan trọng nhất là tránh tình trạng các quân cờ cản trở lẫn nhau
    Thế cờ tướng luôn cần giữ sự liên lạc chặt kẽ giữa các cánh quân nhằm duy trì thế trận phòng thủ. Nhưng bạn vẫn cần đảm bảo cho thế cờ thoáng, sẵn sàng cho thế cờ tấn công. Việc kéo giữ quân cờ đôi khi làm người choi bai online rơi vào tình trạng quân cờ cản trở lẫn nhau gây khó di chuyển, làm dồn ép các quân cờ về 1 chỗ, dễ dàng cho đối phương duy trì thế trận. Hãy duy trì thế trận nhịp nhàng, trải đều các vị trí chiến lược nhưng cố gắng giữ liên kết nhằm đảm bảo thế trận của bạn.
    Chúc bạn sau bài viết này có thể rút những kinh nghiệm cho bản thân để có một thế khai cuộc tốt hơn trong game cờ tướng.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Chia sẻ phương pháp phá thế cờ khi chơi cờ úp online Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top