728x90 AdSpace

  • Latest News

    Hướng dẫn những trường hợp cần tránh khi chơi Poker


    Đừng mơ làm giàu sau 1 đêm. Hãy làm quen với bankroll management và kiên trì xây dựng bankroll, thành công sẽ đến với bạn!
    Bluff không đúng lúc
    Bluff là một kĩ thuật trong poker giúp bạn ăn pot với những hand không thực sự mạnh bằng cách bet/ raise để buộc đối thủ fold. Beginner thường bluff quá nhiều và trong những tình huống không thích hợp. Bluff chỉ có ý nghĩa nếu board giúp bạn thể hiện là bạn đang có bài mạnh trong khi đối thủ của bạn ít có khả năng có gì đó và sẽ sẵn sàng fold. Đừng bluff khi bạn có vài đối thủ hay đó là kẻ sẽ call với bất kì bài nào.
    Bắt chước người chơi khác
    Rất nhiều người học chơi poker bằng cách cố mô phỏng cách chơi của người khác. Họ có thể bắt chước những người chơi cùng bàn hay cố gắng chơi giống như một pro nào đó mà họ xem trên TV… Đây không phải là một cách khôn ngoan.
    Call
    Đồng ý bỏ ra số tiền/chip bằng với số người chơi trước đã đặt để theo cược và tiếp tục cuộc chơi.
    Cash Game
    Thể thức chơi bằng tiền mặt, trong đó người chơi cược, thắng, thua trực tiếp bằng tiền qua mỗi ván bài. Người chơi có thể vào bàn, lấy thêm tiền hay ngừng chơi bất kỳ khi nào họ muốn.
    Calling Station
    Từ mang nghĩa tiêu cực, ám chỉ một người choi bai truc tuyen có xu hướng ít khi bỏ bài (fold) hay đặt cược (bet), mà theo cược (call) với gần như mọi bài anh ta có thậm chí là những bài xấu. Lưu ý là Calling Station không phải đối tượng để bluff (vì họ không có ý thức fold).
    Vị trí của bạn
    Yếu tố vị trí cũng là một yếu tố quan trọng trong Texas Hold'em. Khi bạn là big blinds (hay gần big blinds), rõ ràng bạn đang ở vị trí bất lợi, vì bạn không thể nào biết được đến cuối vòng betting round (vòng đặt cược) tổng số pot trên bàn sẽ là bao nhiêu. Khi nằm ở vị trí này, hãy chỉ theo khi bài của bạn đang nắm giữ là thực sự mạnh (có xác suất chiến thắng cao). Ví dụ, với một bàn có 9 người choi bai online (coi small blinds là vị trí thứ nhất), vị trí bất lợi nhất là vị trí 1, 2, 3. Vị trí tốt nhất là 7, 8, 9. Các vị trí 4, 5, 6 không mang lại cho bạn sự bất lợi nhưng cũng không phải là vị trí tốt.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Hướng dẫn những trường hợp cần tránh khi chơi Poker Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top