728x90 AdSpace

  • Latest News

    Tổng hợp vài chú ý khi tham gia chơi Poker trực tuyến online


    Thay vì lời nói, hãy sử dụng con mắt:
    Trong khi lời nói được sử dụng tại hầu hết các cuộc chơi thực tế, có những thông tin mà ta có thể khai thác được từ những người chơi online khác. Khi bạn Flop được một đôi và Check từ vị trí đầu tiên, nếu cả bàn đều Check một cách nhanh chóng, nút [Check-tự động] sẽ được biểu thị, điều này báo hiệu có điểm yếu. Đồng thời, khi một người chơi dành một khoảng thời gian dài lưỡng lự trước khi Raise, bạn cần chú ý quan sát bài của họ, như vậy bạn sẽ ý thức hơn được về tâm lý cũng như Hand mà đối thủ có xu hướng chơi kiểu này/khác trong những lượt sau.
    Ví dụ cụ thể:
    Stack chip của bạn là 1,500. Bạn có 9 9 và là Big-blind. Blind là $20/$40. Và có 4 người chơi.
    Trong Cash Game, rất dễ dàng để Raise trong trường hợp này. Nhưng trong sit-and-go, tôi khuyên bạn nên Check. Nếu bạn muốn Raise, bạn phải Raise ít nhất 5 hoặc 6 lần Big-blind thì mới mong loại bớt được những người chơi thích limp.
    Với ví dụ này, giả sử bạn Raise lên 240. Hai người ngồi limp lúc đầu Fold, còn người ở vị trí Cut-off và Button Call.
    Flop là Q 4 2 . Flop là tạm với Hand của bạn. Chỉ có một quân lớn hơn và bạn đã Raise ở Pre-flop, vậy bạn nên thực hiện C-bet.
    Bạn Bet 2/3 Pot, tức là khoảng 500. Cut-off Fold, còn Button Call bạn.
    Tuyệt đối tránh tham gia choi bai truc tuyen quá nhiều Hand từ lúc còn sớm.
    Quan trọng là, họ để ý rằng không một chức năng thông kê cụ thể nào của trò chơi được xác định mà có thể dùng trong phân tích này. Thứ họ dùng cho cuộc kiểm tra là Tần suát lặp lại quan trọng (CRF) hoặc số Hand cần thiết trước khi một người chơi có thể tự tin rằng kết quả phản ánh kĩ năng của họ, và sau đó là một nhà nghiên cứu đánh giá số liệu mà có thể tự tin rằng những con số này là tin tưởng được.
    Nói ngắn gọn, CRF của một người choi bai online là số điểm trong sự nghiệp chơi Poker của họ, nơi mà tác động của kĩ năng đối đầu với yếu tố may mắn.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tổng hợp vài chú ý khi tham gia chơi Poker trực tuyến online Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top