728x90 AdSpace

  • Latest News

    Hướng dẫn một vài phong cách chơi phỏm trực tuyến hay


    Một Số Kỹ Thuật Chơi Bài Phỏm Hay
    1. Đánh rắn : là kỹ thuật mà người chơi trên cơ sở nhận định cấu hình bài của từng người, đặc biệt là tay dưới và cục diện bài đánh để mà đánh ra cho tay dưới không thể ăn được. Kỹ thuật đánh rắn là kỹ thuật phổ biến nhất khi đánh nhằm mục đích làm đối phương không thể ăn được. Mặt khác còn để trách các hậu quả phụ xấu từ việc ăn quân như: tranhs bị ăn quân chốt .tránh một người choi bai truc tuyen khác được vòng có thể gửi bài của một người chơi nào đó nên trách việc người đó bốc được quân bài có lợi đó mà Ù hay nhất điểm. Đánh rắn vì mục tiêu toàn cục đôi khi còn có thể phải phá cạ. phỏm của cấu hình 
    Không ai đủ sức giữ được chu kỳ bởi cờ bạc là phá vỡ tiết kiệm..là kiểu lối sống mà sẽ không có được chu kỳ ..Là tiền dùng của không phải lao động cho xã hội mà có, là tiền của gia đình và người khác..mà không giữ được tự nhiên, chu kỳ..
    Đại ca xã hội đen hay vua cờ bạc Nhật Bản sang choi bai online sòng bạc ở Mỹ cũng bị thua vì ‘tự nhiên, chu kỳ, nhiều tích lũy tấn công’…
    Bạn đừng dính cờ bạc bởi về lý thuyết không thể có ai là vua cờ bạc được..mà đó chỉ là nơi của những kẻ giang hồ nay đây mai đó bị lấy làm say sưa quên đời.
    Với những trường hợp lên bài “đẹp như trong tranh” thì “nghệ thuật hy sinh” cạ để câu là một nghệ thuật vô cùng khó. Thế bài của “làng” đánh ra sẽ giúp ta có những phương án tốt nhất. Hãy chọn những phỏm có cơ hội rộng để chờ nếu lượt đánh còn nhiều, và chọn những phương án khả năng tạo phỏm thấp để đợi khi lượt đánh còn ít.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Hướng dẫn một vài phong cách chơi phỏm trực tuyến hay Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top