728x90 AdSpace

  • Latest News

    Biển trời chiến đấu khi đến với Verajohn (P12)

    Chú ý lý luận và phương pháp đặt cược

    Sẽ không tồn tại một cao thủ nào có thể đặt cược 100% thắng. Đặt cược bóng đá với verajohn quan trọng là phải có chủ ý của mình, nếu chỉ tin vào người khác thì mất đi thú vị của việc đặt cược. Bản chất của cá độ bóng đá cũng giống như những cách chơi xổ số khác, kết quả của nó cũng có tính ngẫu nhiên và tính không xác định rất lớn, mặc dù đã nắm bắt những thông tin thi đấu verajohn và các loại dữ liệu, cũng chưa chắc có thể dự đoán kết quả trận đấu hoàn toàn chính xác, có một câu nói nói rất đúng: quả bóng là tròn.

     

    Hãy chú ý lý luận và phương pháp đặt cược ở verajohn, quan trọng là ở khâu chuẩn bị trước khi bắt đầu đặt cược, tay chơi cao thủ cũng không có nghĩa là họ trong mỗi lần đặt cược đều sẽ trúng thưởng, nhưng họ chắc chắn sẽ có một bộ lý luận đặt cược và phương pháp đặt cược, và xác suất trúng của họ cũng cao hơn người chơi bình thường một chút. Cao thủ verajohn cũng là con người thôi, chỉ là xác suất thắng của họ cao hơn chúng ta một chút mà thôi.

    Có bao nhiêu chơi bấy nhiêu

    Trên thực tế thì thắng hay thua 3, 4 trận liên tiếp là chuyện bình thường, đó là quyết định bởi quy luật và xác suất của trò chơi. Thực ra những cao thủ verajohn này đang ở bên cạnh chúng ta, họ có lẽ đã từng thảo luận với chúng ta, và cũng đã cùng chúng ta đặt cược ở một cùng một nơi, họ không phải là người “ngàn năm khó gặp”. Vả lại cá độ bóng đá tại nha cai verajohn là một môn cá độ khó phân biệt thắng thua, và muốn chiến thắng trong cá độ bóng đá cũng không phải là chuyện một sớm một chiều, mà là cả một quá trình chiến đấu lâu dài.

    Một số cao thủ cá độ verajohn do điều kiện kinh tế của họ có hạn, có thể không nhận được tiền thưởng lớn trong 14 trận đấu bóng đá, nhưng điều đó cũng không cản trở được họ nhận lợi nhuận trong 9 trận hay trong cách chơi dự đoán. Vì thế, mức tiền đặt cược không cao cũng không có nghĩa họ không phải cao thủ. Tuy nói đặt cược bóng đá với nha cai verajohn cần phải có điều kiện kinh tế nhất định, đặc biệt là trò chơi với 14 trận thắng thua. Nói một cách đơn giản chính là trong túi bạn có bao nhiêu tiền thì chơi bao nhiêu.

    Quả bóng là tròn

    Đối với nhiều người chơi cá độ ở nha cai verajohn mà nói, bất kể là thắng hay thua liên tiếp thì tâm lý của họ cũng bị mất cân bằng và không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Cũng chính là nói, muốn phán đoán một người chơi ở verajohn có phải cao thủ không thì không thể chỉ dựa vào họ có trúng thưởng lớn mà phán đoán, mà phải xem họ có thể dang ky verajohn duy trì được lợi nhuận trong một khoảng thời gian hay không. Vì thế, chúng ta phải đối mặt với thắng và thua một cách đúng đắn, phải có một tâm lý bình tĩnh và chơi ổn định thì mới có thể nhận được chiến thắng cuối cùng.

    Những người chơi ở verajohn trúng được tiền thưởng lớn trên một mức độ nào đó cũng có thể xem là một cao thủ; mà những người nghiên cứu bóng đá lâu dài và hình thành một lý luận và phương pháp đặt cược hiệu quả, và thường xuyên nhận lợi nhuận từ cá độ bóng đá thì mới gọi là cao thủ verajohn đích thực, mặc dù họ vẫn chưa từng trúng tiền thưởng lên đến hàng triệu đồng. Những người như thế mới có thể gọi là cao thủ.

    Nguồn: http://nhacaiuytin.org/giang-duong-chien-dau-cho-nguoi-choi-verajohn-p6/
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Biển trời chiến đấu khi đến với Verajohn (P12) Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top