728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thủ thuật chơi Poker online


    Pot odds
    Pot odds là tỉ lệ giữa số tiền bạn có thể thắng được và số tiền cần phải bỏ ra để tiếp tục ở lại ván bài đang chơi. Tỉ lệ này cũng đại diện cho rủi ro và lợi nhuận. Bằng việc so sánh pot odds với odds, bạn có thể quyết định liệu có lợi để tiếp tục theo đuổi draw đang cầm hay không
    Outs – Những lá bài nào có thể giúp bạn?
    Outs – những lá bài tốt đơn giản là những lá bài chưa xuất hiện trên bàn (community cards) và bạn đang cần chúng để cải thiện bộ bài của bạn.
    Ở tình huống trên, bạn có trong tay hai lá bài 2 và 3, flop chia ra hai lá bài 4 và 5, giúp bạn có một open ended straight draw (bài chờ sảnh hai đầu). Ngay lúc này, bộ bài của bạn gần như vô giá trị và không có cơ hội chiến thắng ở showdown. Tuy nhiên, chỉ cần một lá bài A hoặc 6 được chia ra, mọi chuyện sẽ khác, bạn sẽ có trong tay một made hand rất mạnh: straight (sảnh).
    Những khoản tiền cược này không đặt bởi bất kỳ ai, mà được lấy bởi 2 người ngồi bên trái của Dealer(trong poker Dealer có nghĩa là Người Chia Bài). Việc này sẽ được thay đổi liên tục sau mỗi ván mới theo chiều kim đồng hồ, bắt đầu tính từ Dealer hiện tại. Chúng ta có thể nhận ra ai đang là Dealer hiện tại qua ký hiệu chữ D được đặt ngay trước mặt vị trí ngồi của người đó.
    MỖI NGƯỜI LẦN LƯỢT ĐƯỢC CHIA 2 LÁ BÀI (DEAL CARDS)
    Ngay sau khi việc đặt cược Blinds được diễn ra, mỗi người chơi sẽ nhận được 2 lá deal cards để bắt đầu cho vòng cược đầu tiên.
    Công việc bạn phải làm tại các vòng cược là gì?
    1. Vị trí đầu bàn (Early Position)
    Trên bàn choi poker online 10 người sẽ có 3 vị trí được gọi là các vị trí đầu, đó là 3 người chơi kế tiếp vị trí Blind theo chiều kim đồng hồ. Các vị trí này còn được gọi là “Under the gun” và được ký hiệu lần lượt là UTG-1, UTG-2 và UTG-3. Sở dĩ như vậy vì những người ngồi ở các vị trí này sẽ là những người phải hành động đầu tiên ở vòng cược mở đầu khi mới chỉ có 2 lá bài riêng được chia và chưa có lá bài chung nào được lật (pre-flop), cũng như chẳng khác nào ở dưới họng súng vậy. Nhìn chung, đây là các vị trí bất lợi nhất trong một ván bài, và nói hình một cách hình tượng là bạn đang đối mặt với một thùng thuốc súng. Bạn cần thiết phải chơi thật chọn lọc khi ở các vị trí này, vì bạn sẽ không đoán biết được những người chơi phía sau đang cầm gì và họ sẽ phản ứng thế nào. Bạn hãy đọc thêm hướng dẫn chơi poker nhé!
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Thủ thuật chơi Poker online Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top