728x90 AdSpace

  • Latest News

    Chia sẻ Thủ thuật chơi Poker online


    Texas Hold’em là thể loại poker phổ biến nhất, hiện đang thống trị tại các sàn chơi poker online cũng như offline. Luật chơi khá đơn giản nhưng Texas Hold’em mang lại vô vàn tình huống biến hóa khác nhau khiến người chơi luôn cảm thấy hứng thú và ham muốn chinh phục. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giúp bạn làm quen với những khái niệm và nắm bắt luật chơi cơ bản của trò Texas Hold’em.
    Preflop – Vòng chia 2 lá bài đâu tiên cho mỗi người chơi
    HAI NGƯỜI ĐẶT CƯỢC ĐẦU TIÊN
    Trong mỗi ván đấu, trước khi những lá deal cards được chia ra mỗi người chơi. Sẽ có 2 người chơi bắt buộc phải đặt cược trước tiên. Trường hợp này ta gọi đó là blinds, vì chưa ai được chia bài cả cũng đồng nghĩa với việc chưa ai nhìn thấy 1 lá bài nào cả. Theo nguyên tắc luật chơi, người thứ 2 sẽ phải cược 1 số tiền gấp đôi số tiền của người thứ 1, thế nên ở đây chúng ta gọi người thứ 1 là Small Blind, và người thứ 2 là Big Blind. Đây đều là những thuật ngữ chuyên ngành trong poker đã được dùng rất rộng rãi.
    Bạn cần phải tính toán để xem về mặt lâu dài liệu hành động call ở tình huống cụ thể như vậy có mang lại lợi nhuận hay không?
    Lúc này xác suất, với các khái niệm: outs, odds, pot odds chính là chìa khóa của câu trả lời.
    Outs
    Outs là những lá bài tốt, có lợi cho bạn mà chưa được chia ra. Nếu xuất hiện nó sẽ giúp cải thiện bộ bài của bạn.
    Odds
    Odds là khả năng xuất hiện một trong những lá bài tốt (outs) mà bạn đang cần.
    Một người chơi khôn ngoan cần phải nhận thức rõ vị trí của mình tại mỗi ván bài, qua đó điều chỉnh lối chơi cho phù hợp. Ở đây tôi sẽ giới thiệu cách xác định cũng như những lợi thế và bất lợi của 4 nhóm vị trí trên bàn poker: đầu (early), giữa (middle), cuối (late), và vị trí blind. Số lượng người chơi khác nhau trên bàn có thể ảnh hưởng tới vị trí của bạn. Sau đây ta xét trường hợp một bàn chơi poker online với số người chơi tối đa 10.
    Khi quyết định những hand nào bạn sẽ chơi, hãy luôn cân nhắc đến vị trí của bạn. Chẳng hạn, nếu trong trò Texas Hold’em bạn ngồi vị trí “under the gun” (UTG – người hành động đàu tiên ở vòng pre-flop), bạn cần phải chơi thật chọn lọc. Bạn chỉ nên chơi nhiều loại hand hơn khi vị trí của mình được cải thiện.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Chia sẻ Thủ thuật chơi Poker online Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top