728x90 AdSpace

  • Latest News

    Những lưu ý cho người mới chơi Poker trực tuyến


    Số người chơi
    Có thể nhận thấy, càng đông người chơi trên 1 table, việc quyết định của bạn sẽ càng trở nên khó khăn hơn. Ví dụ, khi bạn có 22, khả năng bạn chiến thắng khi chỉ có 2 người đấu với nhau là 55% (nếu đối thủ có AK), nhưng khi trên bàn có 9 người chơi, việc bạn chỉ có 22 rõ ràng rất ít mang lại lợi thế cho bạn, đôi khi còn làm bạn trở thua rất nhiều nếu như không biết Fold đúng lúc mà cố hi vọng được 1 lá bài 2 ở vòng the River (vòng chia bài thứ 5).
    Pot odds
    Hay còn có thể gọi là "value call", tức là bạn phải quyết định có nên tiếp tục theo ván bài này hay không, dựa vào tính giá trị kì vọng bạn được hay mất khi call. Có thể xem thêm bài "Các thuật ngữ trong chơi Poker"để nắm rõ hơn cách tình pot odds.
    Phong cách chơi của đối thủ.
    Check
    Khi trước bạn chưa có ai đặt cược, bạn có thể lựa chọn hành động check để không cược tiền và chuyển lượt chơi cho người kế tiếp.
    Check Raise
    Khi một người chơi bỏ qua việc đặt cược (check) lúc đầu, nhưng sau đó nâng cược khi có người khác đặt cược, tất cả diễn ra trong cùng 1 vòng chơi.
    Cold Call
    Bỏ tiền/chip ra để theo cược khi trước đó có người bet và người raise hoặc trước đó có người bet lớn.
    Ví dụ: A bet – B raise – C call, thì khi đó nói C đã cold call.
    Điều quan trọng là bạn cần tự mình thành thục các khía cạnh của trò choi danh bai truc tuyen để biết cách đưa ra những quyết định đúng đắn, chứ không phải bắt chước những thể hiện của người khác. Các pro mà bạn xem trên TV hay trong các clip thường là họ đang chơi trong một tournament hay ở stake lớn (high stake). Những tình huống và cách ứng xử của họ sẽ rất khác khi chơi danh bai truc tuyen mien phi ở limit của bạn.
    Đánh giá quá cao bài đồng chất
    Được chia 2 lá bài đồng chất (suited) là một lợi thế. Tuy vậy, bạn không nên chơi chỉ vì chúng cùng màu. Hai điểm bạn nên cân nhắc đầu tiên trước khi quyết định chơi là vị trí (rank) của 2 lá bài và đó có phải là pair không. Đây là những yếu tố quan trọng nhất quyết định giá trị của starting hand. Sau đó mới xem xét đến việc liệu chúng có cùng màu (suited) hay liên tiếp (connected) không.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Những lưu ý cho người mới chơi Poker trực tuyến Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top