728x90 AdSpace

  • Latest News

    Chia sẻ bí quyết trở thành cao thủ cờ úp trực tuyến


    Để trở thành một cao thủ cờ tướng úp có thể chiến thắng đối phương, trước tiên các bạn phải thắng chính mình, nghĩa là các bạn phải tự trả lời được câu hỏi “Cờ úp là hay dỡ hay hên xui?”. 
    Nếu bạn quan niệm cờ úp chỉ là hên xui thì chưa đúng, vì rằng hên xui là 5 ăn 5 thua, ra cờ hên thì thắng còn xui thì bại, nhưng thực ra với cờ úp ai hay thì thắng, ai dỡ sẽ bại thì đúng hơn. Hay dỡ ở chỗ mở cờ ra quân, quan sát thế trận, tạo thế, phá thế, phòng thủ và tấn công như thế nào để chiến thắng đối thủ. Yếu tố hên xui chỉ có trong mở cờ ra quân mà thôi, còn các yếu tố khác đòi hỏi khả năng và kinh nghiệm, thậm chí mở cờ ra quân cũng cần phải có khả năng và kinh nghiệm mới tạo được lợi thế, đúng không? 
    + Mở ra Voi < Tượng > rất lợi hại khi có cơ hội nhảy xuống khóa sĩ tâm . Trong thực tế nhiều trận đánh con Voi này có giá trị hơn 1 con Xe khi khóa 1 lúc 2 con xe hoặc xe pháo của đối phương . Giang hồ thường gọi con Voi này là Voi gấu hoặc Voi quỷ . 
    Nhựơc điểm :
    + Khi đi úp biên ra mã rất dễ bị bắt chết .
    + Khi đi up biên ra Sĩ thường sẽ đưa về hình cờ đánh Đỏ đen < đấu pháo giả > 
    Rõ ràng p/a này có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với nhược điểm . Vậy đây chính là sự lựa chọn chính xác nhất trong ngược đi đầu tiên . 
    KẾT LUẬN về Bài 1 : Nước đi đầu tiên là Tốt giả biên B1.1 or B9.1 là uy lực và tối ưu nhất !
    Nếu bạn nghĩ rằng do hên xui thì chưa đúng đâu ! Yếu tố hên xui chỉ có trong việc mở cờ, ra quân, còn lại các yếu tố khác để làm nên thắng thua là do hay dở !! Do vậy, khả năng và kinh nghiệm cộng với một chút năng khiếu đặc trưng riêng của mỗi người mới chính là yếu tố tiên quyết trong Cờ Úp !Còn chờ gì nữa mà không thử "Úp" ngay
    Chiến thuật "Úp nhanh - gọn - lẹ"
    Chiến thuật có thể được coi là điểm mấu chốt quan trọng trong những trò chơi danh bai online mang tính trí tuệ . Đến với cờ vua, cờ tướng, cờ úp … nếu không chuẩn bị cho mình một chiến thuật tốt thì chắc chắn bạn đã nhường cho đối thủ một bước khởi đầu khá hoàn hảo.
    Với mong muốn mang lại sự tự tin cũng như hiểu rõ về chiến thuật trong "Cờ Úp" team Zing Play xin được giới thiệu "Cờ Úp Cẩm Nang" Chúc các bạn chơi danh bai truc tuyen vui vẻ!
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Chia sẻ bí quyết trở thành cao thủ cờ úp trực tuyến Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top