728x90 AdSpace

  • Latest News

    Một vài lời khuyên khi chơi cá độ bóng đá trên mạng


    Chúng ta là người cược, không phải là Doraemon có cổ máy thời gian, ai cũng phải có chuỗi trận thắng hay là thua hết. Nếu bạn cược một trận 1/2, 1/4, hay là 1/10 account, thì nếu bạn gặp một chuỗi 5-7 trận thua thôi, tài khoản của bạn đã rất thê thảm rồi. Rồi sau đó, bạn rơi vào cái bẫy tâm lý của nhà cái:”Thôi, tài khoản teo như thế rồi, chơi một trận sống mái, nếu thua ngày mai đi mượn (hoặc cầm đồ) lấy tiền chơi tiếp!” Bạn sống mái một trận và ăn, OK, tôi có thể hiểu. Bạn sống mái 4-5 trận như thế mà vẫn ăn? Wow, tôi nghi ngờ đấy!
    Và kết quả sau cùng là gì?nha cai bong da như verajohn http://bestsoccertips.com/nha-cai-verajohn/ hốt hết tiền của bạn, ĐẾN TỪNG XU LẺ!
    - Tôi đã nói về mục tiêu, thời gian làm việc, level bet, quản lý số vốn. Đấy là những vấn đề cơ bản của nghề nghiệp. Trước khi vào nghề gì chúng ta đều phải có 1 quá trình training. Nghề này cũng vậy. P/P training như sau. Hãy bỏ ra một số tiền và coi như đây là số tiền học nghề. Quên nó đi đừng bận tâm. Chúng ta bắt đầu dùng số tiền này để trainning.
    + Hãy trainning trong 5tuần , cuối mỗi tuần tổng kết, nếu 4tuần từ hòa đến thắng thì có thể vào nghề.
    + Chưa được ta lại tiếp tục 5tuần tiếp theo. Cứ như vậy cho đến khi 4 tuần từ hòa đến thắng thì có thể vào nghề
    + Train mãi mà ko làm được thì đừng bao giờ vào nghề. (bạn vô duyên với nghề)
    quan trọng nhất là bạn phải chon trận đầu tiên thật sáng suốt. nếu trận đầu tiên thua ngay thì bạn chỏ có thể bảo toàn vốn đánh xiên thậm chí vấn có lãi nếu hoàn cảnh cho phép. Hãy nhớ trận đàu tiên pphải chọn cửa dưới để đảm bào có thể xả khi có biến và các trận đấu không được phép trùng giờ.
    Hãy thực hiện đi và tôi tin các bạn sẽ thành công.Phương pháp này có thể áp dụng cho các xiên lớn hơn. 
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Một vài lời khuyên khi chơi cá độ bóng đá trên mạng Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top