728x90 AdSpace

  • Latest News

    Chia sẻ phương pháp chơi sicbo hiệu quả


    Tôi đã từng tham gia nhiều trò chơi tại u99bet.com và tôi thu rất nhiều kinh nghiệm từ trang này , tôi sử dụng 10 triệu tiền VND , chơi 1h đồng hồ , sau khi đi làm về ăn uống, tâm trí thoải mái tôi chơi từ 7h đến 8h tối, tôi thắng được 150 triệu VND, mà chỉ chơi 1 game đó là chơi sicbo,sau đây tôi xin chia sẻ các kinh nghiệm dưới đây mà tôi tích lũy được trong qua trình tham gia chơi.
    Những Kỹ Năng & Kinh Nghiệm Chơi Sicbo online trực tuyến ?
    1. Cố gắng chơi trên bàn nhiều người, những bàn chỉ có 1, 2 người hay không có người thì đừng nên chơi. Chính vì có nhiều người không tin và đi vào chơi thử, kết quả đều thua.
    2. Trong lòng không nên có tâm lý thích đặt tài hay xỉu, tất cả phải dựa trên kỷ lục mà phân tích.
    Nếu bạn cho rằng chơi sicbo trực tuyến chắc chắn là không thú vị bằng hiện thực thì bạn hãy nghĩ lại nhé, có lẽ bạn đã bỏ lỡ một điều gì đó. Sau khi đọc xong một vài kinh nghiệm dưới đây, bạn có thể sẽ thay đổi cách nghĩ của mình.
    Tập trung cao độ. Mặc dù bạn chỉ chơi với mục đích tiêu khiển, bạn cũng nên dành sự tập trung cho mỗi việc mình làm, nếu bạn chịu khó tập trung thì bạn sẽ có cơ hội thắng lớn dù có lẽ hơi khó cho bạn để tập trung trong một không gian rộng và qua nhiều bàn chơi và người chơi khi bạn luôn nghe những tiếng ồn ào xung quanh. Bạn hãy yên tâm, bạn đã có thể chơi thoải mái như đang ở nhà vậy, bạn có thể tập trung và có thể đặt cược cẩn thận hơn và có nhiều cơ hội thắng.
    Như chúng ta đều biết, Sicbo là trò chơi tạo thành bởi ba con xúc xắc. Qua ba năm chơi Sicbo tôi thấy rằng, trong số ba con xúc xắc hoặc ít nhất là một con trong số đó xuất hiện ở ván trước thì sẽ xuất hiện ở ván sau.
    Và cũng bởi vì mỗi con xúc xắc do 6 con số 1, 2, 3, 4, 5, 6 tạo thành, như vậy nếu một con xúc xắc trong số đó xuất hiện số 1 hoặc số 2 hoặc số 3, kết quả là tỉ lệ xuất hiện Xỉu sẽ nhiều hơn?
    Và nếu có một con xúc xắc trong số đó xuất hiện 4, 5, 6, như vậy kết quả là tỉ lệ xuất hiện Tài sẽ nhiều hơn?
    Dựa theo quy luật trên, vậy thì chúng ta chỉ cần chờ thời cơ để ra tay thôi. Thời cơ như sau:
    Ván trước xuất hiện cặp xúc xắc: 112; 113; 123; 122; 223; ván sau cược Xỉu.
    Ván trước xuất hiện cặp xúc xắc: 665; 664; 456; 655; 554; ván sau cược Tài.
    Lưu ý: Bởi vì số 3 bên Xỉu, và 4 bên Tài tương đối nguy hiểm, vì vậy tôi chỉ chơi những cặp kết hợp trên.
    Trên đây chỉ là kinh nghiệm ​​cá nhân, hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người.
    dang ky 12bet http://bestsoccertips.com/cach-dang-ky-tai-khoan-12bet-moi-nhat/ tham gia chơi tại nha cai để nhận phần thưởng nhé bạn.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Chia sẻ phương pháp chơi sicbo hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top