728x90 AdSpace

  • Latest News

    Một vài kinh nghiệm khi chơi Baccarat của bản thân


    Tình hình là mình nghiên cứu Baccarat hơn 1 tháng nay rùi. Có nhiều ý tưởng để chơi. Đưa lên cho anh em xem thảo luận chung cho vui. Lần 1 mình bắt đầu với 200$, chơi ko suy nghĩ (ko quản lý vốn) nên đã bay sạch trong 1 đêm. Sau khi thua bắt đầu lại với vốn 100$. Sau 1 tuần đã lấy lại vốn ban đầu. Sau đây mình trình bày 3 cách mình đang áp dụng nè :)
    1/ Dựa theo thống kê của nó có sẵn. Khi gặp 5-6 ván liên tục B hay P thì đánh ngược lại. Gấp xếp 1-2-4-8 hoặc 1-2-3-6 để chơi. Thua liền 4 ván nữa thì dừng lại. Nếu thắng thì thắng 1. Nếu thua thì thua 15... ; PS: lần mình thua 200$ là mình chơi cách này, tuy nhiên lúc đó mình đặt ngưỡng thua đến 114$, gấp thếp đc 8 lần. Tuy nhiên nó ra con khủng long 13 ván liên tục ===> mình ngủm :(
    2/ cách 2 đánh đối xứng trục Y. Vẫn dựa theo cái thống kê của nó. Thấy 5-6 cặp cùng màu (PP;BB) hoặc ngược màu (PB) thì ta đánh ngược lại với cái đang xổ. Gấp thếp y như cách 1.
    Cuối cũng là câu nói đó, chỉ cần bạn chịu dừng lại trong lúc thua, sau đó chia ra từng giai đoạn gỡ lại từ từ, thực ra muốn chiến thắng cũng không quá khó khăn, sòng bài là thắng về điểm yếu của con người, trong lúc thua mà dám thua, nhưng thắng thì lại không biết dừng lại.
    Cũng giống như bao trò chơi cá cược Baccarat cũng cần phải có kinh nghiệm mới có thể chiến thắng. Vậy từ cách chơi Baccarat rút ra được những kiểu đặt cược nào tốt:
    Baccarat chính là một trò chơi ngẫu nhiên, mỗi một ván bài cũng có xác suất thắng là 50%, mọi người nên tự tin tham gia và đặt cược vì kiểu gì mình cũng thắng 50%, phải làm được trong lòng không có lối bài, mới là cảnh giới cao nhất của người chơi Baccarat.
    ***Chú ý:
    Khi bạn đã thắng tiền Baccarat hơn hoặc bằng một nửa số tiền bạn có, bạn nên ngừng chơi
    Thua 1,2 ván thì nên dừng lại, thua 5 ván liên tiếp thì dứt khoát không chơi nữa.
    Những biểu hiện cần nói không với Baccarat:
    1. Tâm trạng không tốt
    2. Không có lòng kiên nhẫn
    3. Quá tham lam
    Mình chơi tại các nhà cái uy tín như verajohn http://bestsoccertips.com/nha-cai-verajohn/ và v9bet các bạn cùng tham gia cho vui nhé.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Một vài kinh nghiệm khi chơi Baccarat của bản thân Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top