728x90 AdSpace

  • Latest News

    Chia sẻ một vài kinh nghiệm cá độ đá banh trên mạng của bản thân


    Trong cuộc sống bất kỳ ai trên thế giới cũng đều đam mê kiếm tiền, có thể nói kiếm tiền là một niềm vui Laughing 1 niềm đặc biệt thu hút bất kỳ ai vì bởi lẽ ai không đam mê kiếm tiền thì cuộc sống vô nghĩa hay là sống không có mục đích ai càng nhiều tiền thì càng muốn nhiều hơn "Bản chất của con người là thích tiền mặt nên không ai muốn xa rời nó" và kiếm tiền nó là một phần tất yếu của cuộc sống.. Có rất nhiều cách đầu tư để kiếm tiền, theo hình thức này hay hình thức khác theo theo kiểu đầu tư này hay đầu tư khác có rất nhiều và rất nhiều nhưng mục đích cuối cùng là kiếm tiền để thỏa mãn nhu cầu thiết yếu sau đó là các hoạt động khác mà con người cần vươn tới. 
    Thịt kho hột vịt:
    Tuyệt chiêu này rất đơn giản, anh em ai cũng có thể áp dụng được 1 cách dễ dàng.
    Đó là, nếu trong 1 trận đấu có thẻ đỏ, nhưng kèo chính vẫn ra kèo đồng banh, tức là lvl hay còn gọi là level, và tiền ăn cho đội bị thẻ đỏ >=-9 (tức là dao động từ bỏ 9 trở lên, tiền ăn càng thấp thì cơ hội chiến thắng càng lớn), thì bet đội bị thẻ đỏ. Nếu tiền ăn càng thấp, thì big càng nhiều tiền. 
    Ví dụ: đội A đá với đội B. Đội A bị thẻ đỏ, nhưng kèo chính vẫn ra là đội A đồng banh ăn 9 hoặc đội A chấp banh thì bet đội A.
    Tuyệt chiêu này 80% clear.
    - Đánh gấp thếp theo ngày: Một ngày chọn ra 4 trận chẳng hạn, trận đầu thua trận 2 gấp đôi, trận 2 thua trận 3 gấp đôi, trận 3 thua trận 4 gấp đôi, khi nào gặp trận thắng thì nghỉ. Chú ý: phương pháp này giành cho mấy anh em tâm lý vững + liều 1 tí.
    - Đánh gấp thếp theo trận: Nên chọn kèo +1/2 cửa trên, bị đâm 1 bàn gấp lên 2, 2 bàn gấp lên 3, 3 bàn gâp lên 4…. quá đen mới thua.
    Và còn nhiều nữa, tôi sẽ chia sẻ sau. Nói chung Cá cược bóng đá là để giải trí, bạn tuân thủ theo những nguyên tắc thì giải trí mới vui, không ai vui khi mất tiền cả. Tham khảo thêm tại nha cai bong da uy tín verajohn http://bestsoccertips.com/nha-cai-verajohn/.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Chia sẻ một vài kinh nghiệm cá độ đá banh trên mạng của bản thân Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top