728x90 AdSpace

  • Latest News

    Hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm chơi Baccarat online


    Trước khi viết bài này tôi đã chơi Baccarat vài năm tại nha cai bong da uy tín verajohn, trong thời gian này tôi đã thắng-thua nhiều, nhưng chốt lại là thua nhiều hơn thắng. Từ những lần thua tôi đã hiểu ra một vấn đề nan giải đó chính là lòng tham. Nói không ngoa chứ tôi chơi cá độ từ lúc còn học lớp 11. Bập bẹ vào nghề với vốn kiến thức bóng bánh từ sân đất ở khu tập thể. Tuổi trẻ mà, sự ngông nghênh, thiếu kiên nhẫn và đặc biệt là việc vô tổ chức trong lối chơi đã nhiều lần khiến tôi cầm cố hết thứ này đến thứ khác có giá trị.
    §  Kiên nhẫn : vâng đây là thứ tối quan trọng rồi. Cam đoan với mọi người là chẳng có “cao thủ thực sự” nào thắng suốt như trong phim Châu Tinh Trì đâu vì thế mà cần phải kiên nhẫn. Baccarat sẽ có một vài quy luật nhất định, tôi cũng bật mí với bạn là quy luật đó sẽ chia thành 3 loại chính là : loại dành cho người chơi lớn, loại dành cho người chơi lớn nhưng không thường xuyên, loại dành cho người chơi ít nhưng thường xuyên và cuối cùng là loại dành cho người chơi ít. Chính vì vậy mà bạn đừng nghe ông nào xíu đánh thế nọ thế kia chỉ làm mất thời gian. Nếu đã muốn kiếm tiền từ Baccarat thì tốt nhất nên xác định mình nằm ở đâu trong 4 nhóm tôi liệt kê trên. Chơi ít thì nghiên cứu theo lối chơi ít. Máy tính mà, nó đều hoạt động trên những thuật toán, việc tìm ra quy luật riêng sẽ không khó nếu bạn có thời gian tìm hiểu.
    §  Lòng tham của con người là vô đáy rồi, ăn ít lại muốn ăn nhiều… chính điều này đã làm cản trở con đường làm giàu của bạn. Hãy để ý lại kinh nghiệm của tôi ở trên, nếu đã xác định chơi ít thì tốt nhất đừng có tham mà đặt nhiều bởi lúc này quy luật mà bạn dày công tìm hiểu sẽ đi tong, chính bạn đã làm khó mình mà thôi.
    Trong Baccarat bạn có 5 ô để bạn chọn đặt
    Cửa Chù: Nếu bạn đặt ở CHỦ, bạn được 1 x 2. Đặt 500k, nếu thắng thì được 1,000k
    Cửa Khách: Nếu bạn đặt ở KHÁCH, bạn được 1 x 1.95. Đặt 500k, nếu thắng thì được 975k
    Cửa Hòa: Nếu bạn đặt ở HÒA, bạn được 1 x 9. Đặt 500k, nếu thắng thì được 4,500k
    Cửa Chủ được bộ đôi – 2 cây đầu tiên được phát mà Chủ có số giống nhau thì được tính là bộ đôi. Nếu bạn đặt ở ĐÔI CHỦ, bạn được 1 x 12. Đặt 500k, nếu thắng thì được 6,000k
    Cửa Khách được bộ đôi – 2 cây đầu tiên được phát mà Khách có số giống nhau thì được tính là bộ đôi Nếu bạn đặt ở ĐÔI KHÁCH, bạn được 1 x 12. Đặt 500k, nếu thắng thì được 6,000k
    HÒA – Bạn đặt cược vào Chủ và Khách, kết quả trả về cả hai bên Chủ – Khách bằng nhau, khi đó số tiền đặt ở hai cửa CHỦ – KHÁCH sẽ được hoàn trả lại
    Lưu ý: Người chơi được phép đặt ở nhiều cửa trong 1 ván chơi
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm chơi Baccarat online Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top