728x90 AdSpace

  • Latest News

    Chia sẻ Kinh nghiệm Nhận định và dự đoán tỉ số bóng đá trực tuyến


    Khả năng ghi bàn của từng đội bóng trong từng khoảng thời gian nhất định. Cần lưu ý: Khả năng ghi bàn khác với tỷ lệ ghi bàn bình quân. Với các đội bóng đã được xác định là ghi bình quân 1 bàn trong 60 phút, xác suất để đội ấy mở tỷ số ngay phút đầu tiên là 1/60. Sau 5 phút, xác suất để đội bóng ấy đã có bàn thắng là 1/12. Nhưng xác suất để đội bóng ấy ghi bàn đúng vào phút thứ 5 vẫn chỉ là 1/60, không hơn không kém. Thời gian càng trôi đi thì bài toán xác suất càng trở nên phức tạp, với các khả năng đội ấy đã có bàn thắng hoặc chưa có bàn thắng đều phải đưa vào tính toán. Cuối cùng, giới chuyên môn tính ra: Một đội ghi được bình quân 1 bàn trong 60 phút thì có 22% khả năng đội ấy không hề ghi bàn trong 90 phút, 35% khả năng đội ấy đã ghi bàn khi hiệp 1 kết thúc, 20% khả năng đội ấy ghi được 2 bàn trong 90 phút…
    Từ xác suất ghi được số bàn thắng cụ thể của một đội, chúng ta tính tiếp xác suất của đội còn lại và có được xác suất của từng tỷ số cụ thể. 
    Trường kỳ đánh dưới:
    Không bao giờ đánh trên, chỉ đánh dưới, nhưng chọn lọc để đánh dưới.
    Có một số phương pháp chọn lọc đánh dưới:
    - Chọn đội có thực lực, nhưng phong độ sa sút bị ép vào thế đường cùng, trận sắp đá đội này nằm ở cửa dưới thì chọn đội này (ví dụ AC Milan có thực lực nhưng vừa mới thua Zurich ở vòng bảng buộc phải thắng khi gặp Real mới có hy vọng đi tiếp, trên sân Real thì Real chấp => chọn AC)
    - Chọn đội có cầu thủ siêng đi chơi đêm và vừa mới thắng một trận hoành tráng, trận sắp đá đội này ở cửa trên thì nằm ngược đội này (AC vừa thắng 1 trận hoành tráng nhờ công của Răng Hô, thế nào cu cậu cũng rủ đồng đội đi chơi đêm để chia vui cho hoành tráng, trận tiếp theo AC chấp Siena 3/4 thì đánh Siena)
    Nguyên tắc thứ nhất:
    Tập trung vào kèo của một nhà cái nào đó mà hãy biết cách tổng hợp bạn sẽ dễ dàng hiểu được biên lợi nhuận mà nha cai bong da http://bestsoccertips.com/nha-cai-uy-tin/ như verajohn đặt ra và có đối sách thích hợp.
    Đặc biệt, tỷ lệ cược cho từng tỷ số cụ thể dao động rất nhiều, thường là “1 ăn 6” đến “1 ăn 100”. Tỷ lệ cược “1 ăn 12” thường được xem là tỷ lệ trung bình. Cần lưu ý: Khả năng ghi bàn khác với tỷ lệ ghi bàn bình quân.
    Nguyên tắc thứ hai:
    Mức thưởng tỷ lệ nghịch với xác suất. Từ các công thức toán học, người ta lập ra hàng trăm biểu đồ cụ thể về khả năng xảy ra của từng tỷ số trong mỗi trận bóng đá.
    Trên thực tế, xác suất tương ứng với 3 cửa: Chủ nhà thắng, hòa, đội khách thắng, trong các cặp đấu cân bằng là 3/8 – 2/8 – 3/8. Khi bạn dự đoán cùng lúc 2 kết quả hòa thì xác suất đoán đúng chỉ là 25% x 25% tức khoảng 6%, tỷ lệ cược trên lý thuyết phải là “1 ăn 16” (trong khi các hãng chỉ ra kèo “1 ăn 10”). Dự đoán 100 lần như vậy, bạn chỉ có thể đoán đúng 6 lần, theo mức độ trung bình.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Chia sẻ Kinh nghiệm Nhận định và dự đoán tỉ số bóng đá trực tuyến Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top