728x90 AdSpace

  • Latest News

    Chia sẻ kinh nghiệm của một vài kỳ thủ cờ vây trực tuyến


    * Thập quyết của Sự lâm Quảng ký :
    - Không ham thắng .
    - Đánh phải thư thả .
    - Công định nhưng không quên củng cố bên mình .
    - Chịu mất quân để tranh tiên .
    - Thả cái nhỏ để được cái lớn .
    - Thấy nguy thì bỏ .
    - Cẩn thận không hối hả .
    - Ra quân cần tương ứng .
    - Nếu địch thủ mạnh thì củng cố bên mình .
    - Thế yếu thì cố thủ hoà . 
    Tự xem lại là tốt, nhưng cũng rất tốt nếu xem lại trận đấu với đối thủ của mình. Hãy nhớ rằng luôn luôn học từ đối thủ, dù họ có chơi thế nào và họ có bình luận thế nào sau trận đấu. Có những lời đánh giá trận đấu từ những kì thủ mạnh hơn còn tốt hơn! 
    Những lời khuyên chung trong việc học cờ vây 
    Trừ khi bạn muốn trở thành kì thủ chuyên nghiệp, hãy sắp xếp thời gian để việc học cờ vây không lấy quá nhiều thời gian và năng lượng của bạn. Cũng không nên trở nên chán ngắt khi bạn chỉ học cờ vây vì một vài ý thích nhất thời. Luôn luôn để sự thích thú khi được chơi cờ vây là lý do đầu tiên khi bạn học cờ vây. Điều này có nghĩa là sẽ có một vài cách học mà bạn thích hơn những cách khác, đừng ngại dành thời gian cho chúng. 
    Trận đấu ở trên là ván thứ 3 của giải Kisei, được chơi vào đầu tháng 2 (2008). Chỉ có 25 nước đi cho đến nước niêm phong. Bất kể lúc nào, Cho Chikun cũng nghĩ về nước đi tiếp theo rất sâu. Tôi luôn luôn nghĩ rằng tôi muốn nhìn vào đầu ông ấy. Tôi thường tò mò về rất nhiều biến thế mà ông ấy có thể nghĩ ra. Các kì thủ luôn cố gắng chơi nước tốt nhất có thể.
    Và không có bất kì người xem nào có thể hoàn toàn hiểu được người chơi đang suy nghĩ thế nào.
    10 năm trước, khi tôi gia nhập thế giới chuyên nghiệp, hầu hết các giải đấu cho 3 giờ mỗi trận, 5 giờ mỗi trận trong vòng chung kết. Và KBS Cup là giải đấu cờ nhanh duy nhất lúc bấy giờ. Tham khảo thêm tại nha cai uy tín dafabet.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Chia sẻ kinh nghiệm của một vài kỳ thủ cờ vây trực tuyến Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top