728x90 AdSpace

  • Latest News

    Chia sẻ kinh nghiệm để chơi cá độ bóng đá trực tuyến thành công


    Nhìn ra ngoài so sánh một chút: bạn gửi tiền ngân hàng, lãi suất một năm cũng chỉ 14%. Bạn mua vàng, dưới cơn sốt giá dữ dội năm qua, bạn lời không quá 50%. Bạn ra phố Nguyễn Công Trứ, nhà đầu tư ngoài đó sẽ nói cho bạn nghe là từ thời khủng hoảng đến nay, không có cái cổ phiếu nào một năm lên 100% cả. Thậm chí, bạn có tin là chỉ trong năm 2008, 20% doanh nghiệp Việt Nam phá sản (tức là thua 100%, nếu không muốn nói là hơn nếu họ còn nợ ngân hàng, vân vân…) không?
    Tôi cho bạn biết như thế để bạn thấy là đầu mùa bạn gửi đi $5000, nếu cuối mùa bạn thu về $5000, $5500 thậm chí là $5200 đã là một thành công rồi. Đừng mơ mộng gửi đi $5000, để rồi cuối năm có tiền mua con BMW. Đó là suy nghĩ chết người đấy.
    Tôi hi vọng là những lời nói trên ít ra cũng mang bạn từ thiên đàng để về với thực tại: Bạn không thể thành Phạm Nhật Vượng hay là Đoàn Nguyên Đức trong vòng một ngày đêm! Đừng mơ mộng!
    + Quản lý số tiền bet: đây cũng chính là vẫn đề tâm lý mà mọi người hay nói, đa phần chúng ta chết vì tâm lý, tâm lý không vững sẽ làm
    chúng ta điều tiết số tiền bet không tốt. Dẫn đến những thất bại thảm khốc.
    Chúng ta thường mắc phải căn bệnh được thì say, và thua thì cay. Thua thì cay cú đâm bừa phứa. Được đội khi run tay không dám xông lên, ở lại để bảo vệ thành quả. Tất cả những vấn đề này thuộc về tâm lý. Vấn đề tâm lý này có thể khắc phục nếu chúng ta đặt ra nguyên tắc và dĩ nhiên hãy làm theo nguyên tắc này. Nguyên tắc như sau:
    * thua đến trận thứ 3 thì nghỉ
    * đánh nhiều trận nhưng bất phân thắng bại: -1 hoặc +1 hoặc 0 thì cũng nghỉ
    * còn lại chiến vô tư, loại này sẽ có cả big bet, chiến đến lúc mệt thì nghỉ, hoặc đến lúc thua 3 trận liên tiếp thì nghỉ
    Kinh nghiệm đánh xiên 3 
    Kinh nghiệm đánh xiên 3 của tôi, thường xuyên ăn, nếu tăng cấp, các bạn có thể ăn xiên 4,5,6... mà vẫn có thể bảo toàn vốn. Tôi chỉ lấy ví dụ đơn giản nhất áp dụng cho xiên 3 với điều kiện các trận thi đấu khác giờ nhau và đảm bảo tại mọt thời điểm chỉ duy nhất có một trận đấu diễn ra.
    Đầu tiên ban chon ra 3 trận đấu mà bạn tâm đắc nhất về khả năng thắng kèo, bản thân tôi hay chọn trận đầu tiên là của dưới (xỉu hoặc được chấp sâu, chon xỉu ok hơn), còn chọn của dưới thì nên chọn kèo được chấp từ 1 hòa trở lên. Trận đầu có ý nghĩa quan trọng tới việc thành bại của xiên. tại sao lại chọn của dưới? bởi lẽ nếu chọn của dưới  bạn dễ dàng xả điểm để bảo toàn vốn đánh xiên. nếu như khả năng kèo bạn chọn sắp thua, ví dụ bạn chọn xỉu mà sắp nổ tài thì đợi bóng nửa 1 hoặc rung bạn phi vào đảm bảo gỡ lại vốn và lập tức xây dựng xiên khác, nếu kèo bạn chọn mà thắng (của dưới ăn hoặc về xủi thì 100% xiên của bạn ăn tiền).
    thông thương xiên 3 các bạn ăn khoảng 6,7,8,9 tôi lấy ví dụ là xiên an 8  ban đánh 5tr, nếu ăn thì bạn ăn 40 tr, tham khảo thêm tại nha cai bong da http://bestsoccertips.com/nha-cai-uy-tin/ uy tín verajohn bạn nhé!
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Chia sẻ kinh nghiệm để chơi cá độ bóng đá trực tuyến thành công Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top