728x90 AdSpace

  • Latest News

    Giải Quyết Tâm Lý Trong Cá Độ Bóng Đá

    Bạn đừng nghĩ chơi cờ bạn chỉ để thỏa mãn và giải trí bạn hãy nghiên cứu kỹ hơn lúc đó bạn sẽ khám phá được con người mình ở trong đó.Chưa có môn giải trí nào mà tâm lý và sự tính toán của bản thân lạ quyết định đến chiến thắng đạt ngưỡn cao đến vậy.Chính vậy bạn phải có sự hiểu biết và chiến lược rõ rang đây là lúc bạn nên tìm hiểu và chọn cho mình Cách Cá Độ Bóng Đá

    1: Bạn không nhận định được Lơi Nhuận-Tổn Thất

    Người chơi cờ bạc, cá độ khi đối mặt với những quyết sách liên quan đến lợi nhuận và tổn thất sẽ có những tính toán bất đối xứng. Người chơi cá độ, cờ bạc không ghét rủi ro, cái mà họ ghét chính là tổn thất. Chán ghét tổn thất tức chỉ khi đối mặt với những lợi ích và thất bại với số lượng như nhau, thì việc đối mặt với thất bại khiến người chơi cảm thấy bị ảnh hưởng tinh thần với mức độ lớn hơn. Cùng số lượng như nhau, nhưng tổn thất khiến người ta có cảm giác khó chịu ở mức độ nhiều hơn so với mức độ niềm vui mà họ có được khi chiến thắng. Trong đầu tư cờ bạc, cá độ, tâm lý làm thế nào để né tránh tổn thất sẽ vượt xa khát vọng mưu cầu lợi ích. Đây cũng là lý do vì sao khi gặp phải những tổn thất lợi ích tạm thời, người chơi cờ bạc, cá độ sẽ luôn thông qua phương thức nâng mức đặt độ nhằm “cứu vãn” tổn thất.

    2: Mức độ rủi ro có quá cao

    Hãy thử nghĩ xem, trong quá trình chơi cờ bạc, cá độ, mỗi người chơi đều sẽ trải qua 5 lần thắng liên tiếp và 5 lần thua liên tiếp. Nếu bỏ qua vấn đề lợi nhuận của nhà cái, chúng ta thử tính toán xem mức tổn thất sẽ thế nào nếu trong trường hợp bất lợi mà người chơi dùng cách tăng mức đặt độ. 5 lần thắng liên tiếp, người thắng sẽ có được 1*5 = 5 đơn vị lợi nhuận, còn nếu 5 lần thua liên tiếp, người chơi sẽ có (-1)+(-2)+(-4)+(-8)+(-16)=-31 đơn vị lợi nhuận. Trong 10 trận thi đấu, với tỷ lệ thắng là 50%, lợi nhuận sẽ là -26 đơn vị lợi nhuận, tỷ lệ lợi nhuận sẽ là -26/31=-72%. Thông qua việc tính toán phía trên, có thể chứng minh một cách đầy đủ nguyên nhân vì sao với tỷ lệ thắng không nhỏ, nhưng người chơi cờ bạc, cá độ lại luôn gặp phải những thảm bại, có người giải thích rằng do vấn đề quản lý tiền tệ, vốn liếng, nhưng truy nguồn cơn gốc rễ, có thể thấy những thất bại đó chính là “quả đắng” được tạo ra do những hành vi có nguồn gốc bởi tình trạng tâm lý ghét sự thất bại trong tiềm thức.



    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Giải Quyết Tâm Lý Trong Cá Độ Bóng Đá Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top