728x90 AdSpace

  • Latest News

    Phong Cách Chơi POKER Online


    Để miêu tả một người chơi poker online hay nói chính xác hơn là lối chơi của anh ta, 4 đặc tính thường được sử dụng, đó là: chơi chọn lọc (Tight) hay chơi thoáng (Loose), chơi chủ động/tấn công (Aggressive) hay chơi thụ động (Passive).



    Thực tế mỗi phong cách chơi thường là sự kết hợp của hai trong các đặc tính trên và nó phần nào phản ánh trình độ của người chơi.Riêng tôi thì tôi chọn cách chơi chủ động/chon lọc bởi vì tôi ko muốn làm giàu cho nhà cái,hơn thế nữa là để tôi giải trí
    -Tôi xin nói sơ qua cách chơi của tôi cách chơi chủ động/chon lọc Đây là phong cách chơi điên hình của những người chơi kĩ và cẩn thận nhưng sẽ tố nếu có bài đẹp hoặc hơi đẹp (Tough player)

    Một khi đã chọn được bài tốt để chơi, họ sẽ chơi chủ động với việc tố thường xuyên, đôi khi có thể tố tất. Nhìn chung đây được xem là lối chơi hiệu quả nhất trong poker và thường được sử dụng bởi những người chơi có hiểu biết cơ bản và tư duy chiến lược.

    Đây là lối chơi kết hợp sự chọn lọc hand để chơi ở pre-flop và lối cược chủ động, tấn công ở các vòng cược. Nói cách khác, một khi đã chọn được bài tốt để chơi, họ sẽ chơi chủ động với việc bet/raise thường xuyên, đôi khi có thể bluff. Nhìn chung đây được xem là lối chơi hiệu quả nhất trong poker và thường được sử dụng bởi những người chơi có hiểu biết cơ bản và tư duy chiến lược

    -Còn đây nữa bí quyết thắng poker – tính lợi tức các ván bài : Chơi poker bạn phải hiểu rõ mục đích chơi của bản thân, và đó không gì khác ngoài tiền và niềm vui. Một người chơi poker giỏi được định đoạt bằng số tiền anh ta kiếm được, chứ không phải việc anh ta đã thắng ai. Chơi poker online tương tự như vậy, tiền được tính qua xu, hãy quan tâm về điều đó, và sở hữu cho mình một lượng xu khổng lồ.

    Để thắng được đối thủ trong chơi Poker online còn rất nhiều yếu tố nữa, cùng với sự may mắn và 1 chút kinh nghiệm cộng bản lĩnh, với những kinh nghiệm chơi poker online nhỏ này, hi vọng sẽ giúp bạn thêm 1 chút hiểu biết và cùng chiến thắng. Chúc các bạn thành công!
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Phong Cách Chơi POKER Online Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top