728x90 AdSpace

  • Latest News

    Nguyên Tắc Thành Công Cho Người Chơi Cá Độ Bóng Đá


    1: Chỉ cược những gì bạn biết.
    Sẽ thật khó để nhận định tỉ số, phân tích này nó về một trận bóng mà bạn không hề có thông tin nào. Đừng để một bài báo hay một câu nói nào đó kích bạn đặt một số tiền lớn vào một trận vô danh
    Để có thể phân tích một trận bóng, dự đoán gần đúng được tỉ số bạn phải nắm bắt được trên 30 biến số đó là chưa kể những biến số phụ thuộc vào điều kiện sân bãi, lượng khán giả, lượng người quan tâm, tác động tài chính, kỉ luật, pháp lý… Do đó hãy đặt khi hội đủ điều kiện, đừng đặt chỉ vì những cảm nhận chủ quan.
    Tôi kiếm được 80% lợi nhuận từ các giải Anh Premier League và Ý Serie A bởi vì tôi có thể nhìn thấy khả năng nhận định của mình vào những giải trên. Câu lạc bộ mang lại lợi nhuận cao nhất cho tôi là ARSENAL bởi tôi là một fan trung thành của họ, tôi nắm bắt chi tiết từng chuyển biến trong họ, cách họ đá ra sao, cách họ cố gắng như thế nào? Và tôi tin bạn cũng sẽ làm được điều đó. Hãy:
    §  Chọn cho mình một CLB riêng. Tìm hiểu chi tiết về họ.
    §  Chỉ nên theo đuổi một hoặc hai giải đấu, thời gian để bạn tìm hiểu không đủ cho bạn có thể ôm tất cả.
    Nếu bạn muốn đánh lớn,thắng lớn thì bạn có thể vào “Kinh Nghiêm Cá Độ Bóng Đá” nhưng các đánh cách làm giàu của nhưng ông trùm được chúng tôi tổng kết lại anh em tham khảo nhé


    2: Đừng cố gắng tỏ ra mình là một người thông minh.
    Đừng làm theo ai bởi sẽ không có một công thức nào là tuyệt đối. Điều quan trọng là bạn phải tin vào chính mình, tin vào thông tin mình tìm được và phương pháp mà mình đã đặt ra.
    Trước khi chưa hiểu rõ hay chưa xây dựng thành công vào phương pháp mà mình đề xuất cho bản thân thì không nên dài dột mà đầu tư quá nhiều. Sẽ chỉ có mất mát đau thương mà thôi. Nhà cái đã mất hàng thế kỉ để tạo ra những công thức dựa trên xác suất, nó không dễ để một người mới vào nghề như bạn tìm ra chỉ trong vài tháng.
    Có một câu ngạn ngữ cổ Trung Quốc “Mỗi cuộc hành trình bắt đầu với một bước duy nhất”, khi lần đầu đặt cược đừng vội dàn trải, hãy tập trung vào một bước duy nhất. Nếu là một chiến thắng nó sẽ thúc đẩy bạn phải làm việc, còn thua thì cũng không có quá nhiều tổn thất về tài chính, hãy lặp lại cách đánh duy nhất này nếu bạn thua.
    §  Tìm hiểu khó khăn như thế nào để chọn một người chiến thắng.
    §  Tìm hiểu cách làm việc tỷ lệ cược.
    §  Tìm hiểu làm thế nào để đặt cược.
    §  Tìm hiểu và tận hưởng cảm giác rằng thua cuộc chưa có nghĩ là mất hết.
    Kiến thức cá độ như một mê cung nghìn lối vậy, có thể không đúng lần này nó sẽ có lần khác đúng. Việc tìm hiểu và nghiên cứu về bóng đá bạn đừng nên quá gượng ép bản thân hãy để những kiến thức đến với bạn thực sự tự nhiên. Nhiều cao thủ nói “Biết càng nhiều chết càng sâu” nhưng tôi không tin vào điều đó, bạn chỉ chết khi sự hiểu biết của bạn là sai lầm.

    3: Đừng bao giờ tin vào bất kì kèo này nọ dù có dễ dàng tới đâu

    Nguyên tắc này được rút ra từ cái thứ nhất. Hãy là người tỉnh táo, đánh vào những gì mình biết.
    Forum bóng đá ngập tràn những “kèo thơm”, điện thoại bạn reo liên tục những cuộc gọi tư vấn tỉ số… Lời khuyên của tôi là đừng bao giờ tin vào những điều đó. Tôi không nói bạn bảo thủ này nọ nhưng liệu bạn có kiến thức về nó?
    Hãy luôn tin và làm chủ bản năng của mình.



    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Nguyên Tắc Thành Công Cho Người Chơi Cá Độ Bóng Đá Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top