728x90 AdSpace

  • Latest News

    Cách Chơi Poker Khôn Ngoan

    Tăng và giảm mức cược khi nào?

    Việc tăng và giảm limit, hay nói cách khác là khi nào thì cược lớn hơn và khi nào thì nên cược nhỏ đi, cũng áp dụng theo nguyên tắc trên. Chỉ chơi lớn hơn khi bạn đã sẵn sàng, đó là khi bạn đã tích lũy được một bankroll đủ lớn cho limit kế tiếp. Tuy nhiên điều đó mới chỉ là một yếu tố thôi chưa đủ. Dù bankroll của bạn đã đáp ứng, bạn chỉ nên tăng limit nếu thấy mình đã tự tin, làm chủ ở limit hiện tại và sẵn sãng cho những thử thách lớn hơn, ngược lại hãy tiếp tục chơi ở mức hiện tại cho tới khi bạn thuần thục hoàn toàn. Ở chiều hướng khác, khi mọi chuyện không thuận lợi, bạn đang thua lỗ thì hãy lưu ý một khi bankroll của bạn chạm mức giới hạn của mức cược thấp hơn là lúc bạn nên chuyển xuống chơi ở mức đó – chơi nhỏ đi. Một ví dụ để dễ hình dung, bạn bắt đầu chơi cash game NL với bankroll là 250 USD, là một người hiểu về quản lý bankroll nên bạn sẽ chơi ở mức cược $0.05/$0.10 (ứng với 25 lần full buy-in 10 USD) cho tới khi bạn tích tũy được 400 USD thì bạn có thể chuyển lên chơi bàn lớn hơn ở limit kế tiếp là $0.08/$0.16 (full buy-in là 16 USD, như vậy với 400 USD bạn sẽ có 25 lần buy-in), tuy nhiên nếu bạn gặp thua lỗ và khi bankroll tụt xuống khoảng 125 USD, tương đương với 25 lần buy-in ở mức cược thấp hơn $0.02/$0.05, thì là lúc bạn nên chuyển xuống chơi ở limit đó.

    Nhân đây tôi cũng muốn mách bạn một lời khuyên nhỏ, đó là khi bạn gặp thua lỗ và cảm thấy mình bắt đầu thiếu bình tĩnh thì là lúc bạn cần một sự giải lao, hãy thư giãn hay đi đâu đó, và chỉ nên trở lại với poker khi bạn có tâm trạng thoải mái hơn.

    Càng lên cao thì gió càng mạnh, đối thủ của bạn sẽ khôn ngoan hơn, mức độ cạnh tranh sẽ khốc liệt hơn.với mức đôi chơi poker trực tiếp thì mức độ cạnh tranh còn cao hơn nhiêu,nếu bạn chưa sẵng sang thì có thể vào “Chơi poker Online” chơi để tang thêm khả năng của mình trước khi ra sân chơi lớn hơn. Vì thế hãy trang bị cho mình những thứ cần thiết, một bankroll đủ lớn và sự tự tin, trước khi bạn quyết định chơi ở một bàn to hơn. Hãy ngay lập tức giảm limit nếu bạn cảm thấy chưa sẵn sàng thích ứng với limit đó, ngay cả khi bankroll của bạn đã cho phép.
    Sau cùng, các mức cược lớn hơn luôn rất hấp dẫn nhưng hãy biết khả năng của mình. Tiến lên khi thuận lợi và lùi lại khi cần thiết chính là bí quyết thành công!

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Cách Chơi Poker Khôn Ngoan Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top