728x90 AdSpace

  • Latest News

    Kinh nghiệm - Vốn chơi điều gì sẽ quyết định đến chiến thắng

    Bất kể là cờ bạc hay cá độ thì quy tắc của các trò chơi đều là “không có kết quả hòa”. Nên coi tính chất của một trận cá độ giống như “một trận chiến”.Vậy để có được chiến thắng thì yếu tối nào sẽ quyết định ? Là kinh nghiệm cá độ bóng đá hay may mắn ?


    1: Vốn nhiều có chắc bạn sẽ thắng

    Trong “trận chiến” cờ bạc, cá độ thì nội dung quan trọng nhất phải nói đến vốn chơi, nó được ví như vũ khí vậy. Nhiều người cho rằng tiền vốn càng “dày” thì cơ hội thắng càng cao hơn. Ngược lại, nếu vốn chơi càng ít thì khả năng thắng tiền cũng ít hơn. Dù không phủ nhận vai trò của tiền vốn trong hoạt động cờ bạc, cá độ, tuy nhiên cũng không nên tuyệt đối hóa tầm quan trọng của nó. Bởi bên cạnh “vũ khí” thì cần có chiến thuật dùng nó một cách phù hợp, nếu không, e rằng hiệu quả sẽ không như ý muốn.

    Cần nói rằng, dù vốn chơi ít hay nhiều, thì cũng có cách chơi riêng. Với những người có ít vốn, vậy cần nhẫn nại chờ đợi thời cơ, và chỉ “ra tay” khi bản thân đã xác định được mục tiêu mà mình chắc chắn, và nhấn mạnh ở độ chính xác của những phán đoán. Lấy ví dụ, nội dung mà người chơi có thế mạnh là các trận thi đấu quốc tế, vậy cần nắm cơ hội “xuất kích” từ khi khai mạc các trận đấu chính thức của World Cup, chứ không nên lãng phí vốn chơi đặt độ cho các giải khác, để tránh trường hợp đến khi bản thân có cơ hội chắc chắn thì đã chẳng còn vốn nữa.

    2: Kinh nghiệm sẽ làm nên điều gì

    Kinh nghiệm cá độ bóng đá là phần không thể thiếu trong môn thể thao vua này.nhưng các hướng dẫn cá độ bóng đá trên mạng, các phân tích bên trên cũng cho bạn thấy được phần nào.Phần thắng trong cá độ sẽ không ưu tiên cho tần lớp nào cả.Tôi chỉ lấy một ví dụ nhỏ nhé

    Trong vòng dự tuyển của Euro Cup 2008 đã xuất hiện tình trạng bán độ, và liên đoàn bóng đá châu Âu đã ra quyết định phạt nặng đối với đội bóng này, tuy nhiên, những tổn thất của người tham gia cá độ bóng đá cho trận đấu này khó mà khắc phục được. Để tránh tình trạng này, khi tham gia cá độ bóng đá, người viết bài này chỉ chọn tham gia đặt độ cho những giải đấu lớn, và đặc biệt là chỉ chọn những trận có hai đội cùng mạnh tham gia. Những trận đấu kiểu này về cơ bản rất hiếm xảy ra chuyện bán độ.còn nhiều nhiều mà tôi không thể nói hết ở đây,tôi chỉ muốn cho bạn thấy được tầm quan trọng của kinh nghiêm.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Kinh nghiệm - Vốn chơi điều gì sẽ quyết định đến chiến thắng Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top