728x90 AdSpace

  • Latest News

    Top 5 tiền đạo hay nhất lịch sử Chelsea

    Chelsea thường được biết đến là nơi “chôn vùi tài năng của những sát thủ hàng đầu”, đó có thể là Andriy Shevchenko, F.Torres. Tuy nhiên, lịch sử của đội bóng màu xanh thành London vẫn luôn xuất hiện những tiền đạo xuất sắc bậc nhất. Đó là ai? Hãy cùng nhà cái fb88 đến với Top 5 bên dưới đây nhé.

    Top 5 tiền đạo hay nhất lịch sử Chelsea

    1. Frank Lampard (211 bàn)

    Trong suốt những năm tháng khoác lên mình màu áo xanh của Chlesa, cựu danh thủ người Anh đã ghi được tổng cộng 211 bàn thắng – trở thành chân sút tốt nhất lịch sử CLB. Trong thời kỳ đỉnh cao của mình, cầu thủ sinh năm 1978 được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử Chelsea nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Hiện tại, Frank Lampard đang nắm giữ cương vị huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Chelsea. Đây là mùa bóng thứ 2 của anh tại SF với vị trí HLV.

    2. Bobby Tambling (202 bàn)

    Xếp sau Lampard trong danh sách này là huyền thoại của CLB, ông Bobby Tambling. Trong giai đoạn bóng đá từ năm 1959 đến 1970 cùng với The Blues, Bobby Tambling đã ghi được tổng cộng 202 bàn thắng trên mọi mặt trận. Điểm mạnh của huyền thoại người Anh chính là tốc độ, cùng với khả năng dứt điểm bằng cả hai chân và chơi đầu tuyệt vời. Sau khi rời Chelsea, Bobby Tambling tiếp tục thi đấu thành công trong màu áo Crystal Palace và giải nghệ vào năm 1980.

    3. Kerry Dixon (193 bàn)

    Huyền thoại Kerry Dixon đứng vị trí thứ 3 trong danh sách này. Cùng Chelsea ông đã ghi được tổng cộng 193 bàn thắng, trong đó có đến 20 bàn là tại đấu trường C1 danh giá. Trong gần thập một thập kỷ thi đấu cho đội bóng thành Luân Đôn, Kerry Dixon luôn là hung thần cho mọi hàng thủ trong và ngoài nước Anh, khi đối mặt với Chelsea. Sau nhiều năm cống hiến cho The Blues, Kerry Dixon còn phiêu bạt nhiều câu lạc bộ như Southampton, Watford, Basildon United rồi mới chính thức thông báo nghỉ hưu.

    4. Didier Drogba (164 bàn)

    Cựu danh thủ người Bờ Biển Ngà là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử câu lạc bộ Chelsea. Những năm tháng chinh chiến dưới mái nhà Stamford Bridge, Drogba luôn nổi tiếng với bản năng sát thủ và lối chơi máu lửa của mình. Sau những năm tháng gắn bó cùng Chelsea, tiền đạo sinh năm 1978 đã ghi được 164 bàn thắng. Kể từ khi Drogba ra đi, cho tới tận bây giờ, câu lạc bộ Chelsea vẫn chưa thể tìm được ra cái tên nào thay thế xứng đáng vị trí tiền đạo người Bờ Biển Ngà để lại.

    5. Roy Bentley (150 bàn)

    Xếp cuối cùng trong danh sách này ngày hôm nay, chính là huyền thoại sống Roy Bentley. Trong giai đoạn thi đấu đỉnh cao từ năm 1948 đến năm 1956, huyền thoại người Anh đã ghi được tổng cộng 150 bàn thắng cho câu lạc bộ Chelsea, trong đó gần 120 bàn là tại Premier league. Ngoài khả năng ghi bàn đỉnh cao, huyền thoại Roy Bentley còn chiếm được rất nhiều tình cảm của các cổ động viên The Blues bởi sự cố gắng và thân thiện của ông.

    Lời kết

    Cảm ơn anh em đã quan tâm. Xin chào và hẹn gặp lại trong những tin tức thể thao tiếp theo. Thân ái.

    Nguồn bài viết: https://hoccado.com/top-5-tien-dao-hay-nhat-lich-su-chelsea/.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Top 5 tiền đạo hay nhất lịch sử Chelsea Rating: 5 Reviewed By: nanale
    Scroll to Top