728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thuê ô tô rồi mang đi cầm để lấy tiền đánh bạc

    Cơ quan công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang thực hiện điều tra và tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (21 tuổi, ở xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản trái phép.

    Theo casino m88: Vào 17h00 ngày 18/9, đối tượng Hùng đến ngõ 55 Đặng Tiến Đông, quận Đống Đa (HN) để thuê xe ôtô của Công ty TNHH Tâm Phát với giá tiền là 800.000 đồng/ngày. Hùng nhanh chóng đặt trước 28 triệu đồng và một bản photo sổ hộ khẩu có công chứng để làm tin và lấy xe về.

    Sau khi thuê xe thành công, đối tượng liền nhờ bạn mang xe đi cầm cố với giá 130 triệu đồng. Đến hẹn trả xe, Hùng cắt liên lạc với Công ty Tâm Phát. Đổi luôn số điện thoại và giấy tờ có liên quan. Ngày 7/10/2020, Công an quận Đống Đa triệu tập Hùng để làm rõ sự việc nói trên.

    Bước đầu tại cơ quan điều tra, đối tượng này khai nhận hành vi phạm tội và cho biết đã dùng số tiền cầm cố ôtô để trả nợ và đánh bạc ăn tiền tại các sới bạc liên tỉnh, quy mô lớn và vô cùng tinh vi. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

    Nguồn bài viết: https://hoccado.com/thue-o-to-roi-mang-di-cam-de-lay-tien-danh-bac/.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Thuê ô tô rồi mang đi cầm để lấy tiền đánh bạc Rating: 5 Reviewed By: nanale
    Scroll to Top