728x90 AdSpace

  • Latest News

    Quang Hải và top 5 kèo trái hay nhất AFC Cup

    Theo nhà cái fb88: Thông tin trên trang Twitter của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa đưa ra danh sách đề cử 5 cầu thủ chân trái hay nhất đấu trường AFC Cup. Cái tên gây chú ý nhiều nhất trong số này với NHM Việt Nam, chắc chắn phải là Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội FC.

    Nguyễn Quang Hải là ngôi sao sáng giá bậc nhất vào thời điểm hiện tại của bóng đá Việt Nam. Quả bóng Vàng 2018 sau scandal tình ái không hay ho, đã và đang trải qua những năm tháng đẹp nhất cùng ĐTQG và Hà Nội FC khi giành vô số danh hiệu lớn nhỏ, cả trên phương diện cá nhân lẫn tập thể. Cùng với đội bóng Thủ đô, Hải “con” khiến châu Á phải nhớ tên bằng những màn trình diễn ấn tượng ở đấu trường châu lục cấp CLB như AFC Cup.

    Mặc dù không sở hữu thể hình quá cao lớn hay không được cọ xát quốc tế nhiều như những đối thủ khác trong top 5, thế nhưng Quang Hải vẫn luôn biết cách đặt dấu ấn bằng lối chơi khéo léo, đầy bản lĩnh. Dưới thời của HLV lão làng Chu Đình Nghiêm, không chỉ đảm đương tốt nhiệm vụ làm cầu nối, luân chuyển bóng lên phía trên.

    Anh cũng là ngòi nổ đặc biệt nguy hiểm với cái chân trái rất ngoan của mình. Với thành công trong năm 2019 ở AFC Cup, không bất ngờ khi Quang Hải có tên trong danh sách đề cử các ngôi sao chân trái hay nhất giải đấu này.

    Cùng góp mặt vào danh sách với ngôi sao quê Hà Nội còn có tiền vệ Al Taamari (Jordan – CLB APOEL), Safawi Rasid (Malaysia – CLB Johor Darul Ta’zim), Annadurdyyev (Turkmenistan – CLB FC Altyn Asyr) và Ahmad Zreik (Lebanon – CLB Ahed). Do ảnh hưởng của nCoV nên kết quả bầu chọn sẽ kết thúc vào cuối tháng 10 năm nay. Hy vọng, Quang Hải của chúng ta sẽ được vinh danh cho giải thưởng này.

    Nguồn bài viết: https://hoccado.com/quang-hai-va-top-5-keo-trai-hay-nhat-afc-cup/.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Quang Hải và top 5 kèo trái hay nhất AFC Cup Rating: 5 Reviewed By: nanale
    Scroll to Top