728x90 AdSpace

  • Latest News

    Top 5 bản hợp đồng tệ nhất Man Utd

    Man Utd là một đội bóng hàng đầu nước Anh, luôn là điểm đến của rất nhiều tài năng bóng đá nổi tiếng. “Nhà hát của những giấc mơ” là nơi từng nhiều lần chứng kiến những thương vụ chuyển nhượng đình đám bậc nhất lục địa già. Nhưng, đình đám không có nghĩa là không có rủi ro. NHM Qủy đỏ đã nhiều lần chứng kiến những vụ mua bán mà đội bóng của họ chỉ nhận về “thất bại”. Dưới đây là 5 bản hợp đồng như thế, được tổng hợp từ admin nhà cái fb88.

    Top 5 bản hợp đồng tệ nhất Man Utd

    1. Morgan Schneiderlin (2015)

    Bản thân tiền vệ Schneiderlin chơi rất hay ở câu lạc bộ tầm trung Southampton, nhưng khi chuyển đến Man United anh không thể vượt qua được áp lực của tiền tài và sự kỳ vọng từ phía NHM Qủy đỏ. Dưới thời Jose Mourinho, ông thầy người Bồ Đào Nha không thể dùng Schneiderlin và phải bán anh sang Everton. Tuy nhiên, ở đội bóng mới thì Morgan cũng không thể hiện được gì quá nhiều.

    2. Alexis Sanchez (2018)

    Sanchez rời câu lạc bộ Arsenal và mang theo kỳ vọng rất lớn cho cá nhân anh cũng như CĐV Man Utd. Mỗi năm, MU phải trả cho cầu thủ này 18 triệu bảng tiền lương, đó là con số rất cao với một cầu thủ đã bước sang tuổi 30. Anh sau đó đã được mang cho Inter Milan mượn đã được 2 mùa giải, nhưng vẫn chưa thể tìm lại được chính mình.

    3. Radamel Falcao (2014)

    “Mãnh hổ” từng là chân sút khét tiếng, một tay săn bàn thượng hạng ở La Liga và giúp Atletico Madrid gặt hái nhiều thành công với đội bóng sọc đỏ trắng. Năm 2014, anh chuyển đến MU dưới dạng cho mượn và nhận mức lương “khủng” 265.000 bảng/tuần. Việc anh chỉ ghi 4 bàn thắng trong cả mùa giải khiến cho BHL cũng như BLĐ của “Quỷ đỏ” không thể kích hoạt điều khoản mua đứt. Đơn giản là anh đã không còn là “Mãnh hổ” như trước kia nữa.

    4. Memphis Depay (2015)

    Depay được xem là học trò cưng của HLV Louis Van Gaal, anh đến với đội bóng áo đỏ thành Manchester trong mùa giải thứ 2 mà chiến lược gia này vẫn còn tại vị. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan được trao áo số 7. Tuy nhiên, rõ ràng Depay cùng với Schweinsteiger và Schneiderlin ở thời điểm đó đều gây thất vọng nặng nề cùng cực. Bán anh cho Lyon là quyết định cuối cùng.

    5. Angel Di Maria (2014)

    Di Maria rời đội bóng Hoàng gia Real Madrid để tìm kiếm những danh hiệu mới hơn tại MU. Anh nhanh chóng khẳng định giá trị của mình khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Leicester City. Nhưng cuối cùng, cầu thủ người Argentina lại không hợp với triết lý của Van Gaal. Anh chấm dứt những ngày tháng đen tối tại MU chỉ sau 1 mùa giải, hiện anh đang chơi cho CLB hàng đầu nước Pháp – PSG.

    Lời kết

    Không chỉ Man Utd mà những ông lớn tại EPL cũng có rất nhiều những bản hợp đồng kém chất lượng. Chúng tôi sẽ quay lại ở những bài viết sau, mong anh em chú ý theo dõi.

    Nguồn bài viết: https://hoccado.com/top-5-ban-hop-dong-te-nhat-man-utd/.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Top 5 bản hợp đồng tệ nhất Man Utd Rating: 5 Reviewed By: nanale
    Scroll to Top