728x90 AdSpace

  • Latest News

    Top 5 mẫu áo đấu CLB đẹp nhất châu Âu

    Bóng đá châu Âu nổi tiếng là nơi quy tụ những ngôi sao đình đám với rất nhiều CLB và trận đấu hấp dẫn, nơi xuất hiện của 5 giải VĐQG hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, những chủ đề xoay quanh trái bóng tròn mà đặc biệt là “áo thi đấu” luôn được bàn tán rất sôi nổi trên các trang MXH. Và hôm nay, mời anh em cùng nhà cái m88 đến với Top 5 mẫu áo đấu CLB đẹp nhất châu Âu – mùa giải 2020/21 này nhé.

    Top 5 mẫu áo đấu CLB đẹp nhất châu Âu

    1. Áo đấu Chelsea

    Áo thi đấu sân nhà của The Blues có thiết kế khá sang chảnh nhưng lại cực kỳ hài hòa và đẹp mắt. Tông màu xanh quen thuộc nhưng thiết kế cổ tim đã được chuyển sang cổ tròn, khiến cho chiếc áo trở nên mạnh mẽ và đầy nam tính hơn hẳn. Năm nay sẽ không còn cái tên Yokohama nữa, mà thay vào đó sẽ là Nhà tài trợ Three.

    2. Áo đấu Man City

    Nhắc đến NHA, ngoài màu xanh của The Blue thì còn một màu xanh khác cũng rất được ưa chuộng. Đó là mẫu áo thi đấu của CLB Man City. Với tông màu xanh nhạt cùng họa tiết màu trắng in chìm, làm chiếc áo rất dễ bắt mắt với người nhìn. Đây là mẫu áo thi đấu bán chạy nhất, thu về doanh số nhiều nhất trong vòng 10 năm trở lại đây của nửa xanh thành Manchester.

    3. Áo đấu Inter Milan

    Inter Milan đã cho ra mắt áo thi đấu sân nhà ở mùa giải mới năm nay đi kèm với thiết kế cực kỳ đẹp mắt. Hai màu xanh truyền thống được hòa vào chung với nhau bằng những chiếc răng cưa màu đen chạy dọc thân áo, tạo cảm giác mạnh mẽ mà vẫn uyển chuyển, nhẹ nhàng. Một mẫu áo thời thượng, hiện đại và rất cuốn hút.

    4. Áo đấu Borussia Dortmund

    Chiếc áo đấu vàng đen của Dortmund vẫn luôn là sản phẩm “cháy hàng” mỗi khi nó được bày bán, vì gần như mỗi năm Puma đều mang đến một thiết kế khác nhau cho mẫu áo của đội bóng vùng Rurh. Đội bóng nước Đức được thương hiệu ‘quốc dân’ sáng tác cho một chiếc áo được đơn giản hóa với phần lớn màu vàng chủ đạo, nhưng cũng không quên pha chút điểm nhấn là những tia sét chạy ở phần ngực áo, cực kỳ mạnh mẽ và phóng khoáng.

    5. Áo đấu Barcelona

    Điều khiến cho áo đấu của CLB Catalan trở nên đặc biệt và hấp dẫn là bởi lần đầu tiên Nike mang trở lại thiết kế của gần 10 năm về trước với các sọc mang màu truyền thống dọc thân áo. Dĩ nhiên là không thể thiếu đi chiếc cổ tròn – đây có vẻ như là ngôn ngữ thiết kế chủ đạo của Nike mùa tới cho các CLB mà họ tài trợ áo đấu.

    Lời kết

    Chúng tôi sẽ cập nhật tin tức thể thao mới nhất của các giải vô địch bóng đá châu Âu ở những bài viết sau, mong anh em chú ý theo dõi nhé. Thân ái.

    Nguồn bài viết: https://hoccado.com/top-5-mau-ao-dau-clb-dep-nhat-chau-au/.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Top 5 mẫu áo đấu CLB đẹp nhất châu Âu Rating: 5 Reviewed By: nanale
    Scroll to Top