728x90 AdSpace

  • Latest News

    Kỹ Thuật Chơi Bài Tiến Lên

    Sự thú vị của các môn cá độ đôi khi không phải do thắng hay thua, mà là do chiến lược của bản chất con người tìm cách giành chiến thắng để mang lại một cảm giác thành công và một sự sáng tạo.
    Quan sát những lá bài đánh ra
    Thông thường người chơi khi nhận được bài thì cũng tiến hành sắp xếp, ví dụ như tứ quý thì họ sẽ xếp chung, chú ý những cử chỉ của họ. Bạn cũng đừng nên theo thứ tự từ những đôi nhỏ đến lớn, phải biết “nhảy số”, ví dụ đánh con 10 hay con J, để đối thủ cho qua rồi tiếp tục ra đôi nhỏ hơn.


    Ước tính bài đang nắm của đối thủ
    Cần chú ý những lá bài chưa đánh ra, trong một vòng chưa đánh ra, như vậy thì đối thủ chắc chắn đã nắm trong tay, vòng thứ hai vẫn chưa đánh ra, thì phải cẩn thận đối thủ có thể sẽ đánh ra một lần toàn bộ bài. Tuy rằng bài Tiến lên là đánh từ những lá bài nhỏ, nhưng lá bài thứ hai đếm ngược của lá bài thắng thì sẽ là bài lớn nhất, vì vậy thì không cần thiết phải giữ lá bài lớn nhất để đánh trong ván cuối. Khi đối thủ cho qua thì phải lưu ý rằng họ thiếu những lá bài nào, từ vòng kế tiếp trở đi thì hãy dụ dỗ họ đánh ra lá bài lớn.
    Tìm kiếm vị trí tốt và hiểu rõ tính cách của đối thủ khi đánh bài tiến lên
    Người chơi tệ thì cách chơi của họ khá bảo thủ, họ thích đánh những bài đơn và cũng dễ bị đe dọa, bất kể họ có chặt hay không, người đi phía sau họ cũng sẽ nhận được một số lợi thế, hơn nữa còn có thể tấn công lại họ. Khi một bàn chơi có bốn người chơi, chúng ta phải cố gắng chọn vị trí là người đi sau người chơi có kỹ thuật không tốt.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Kỹ Thuật Chơi Bài Tiến Lên Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top