728x90 AdSpace

  • Latest News

    Chelsea – MU Lời nguyền khó giải tại Stamford Bridge

    Chelsea – MU: Lời nguyền khó giải tại Stamford Bridge. Đã 10 năm qua, MU chưa một lần giành chiến thắng tại Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League. MU đương nhiên là muốn giành chiến thắng trên sân của đại kình địch, tuy nhiên Stamford Bridge lại là nơi đi thì dễ nhưng về thì khó với bầy Quỷ đỏ trong suốt 10 năm qua.
    Chelsea rất mạnh
    Ngay cả việc thiếu vắng đội trưởng Terry vì án treo giò cũng không khiến nhiều CĐV của Chelsea lo lắng (Terry đang thực hiện án phạt 4 trận của FA vì hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand ở mùa giải năm ngoái). Tất nhiên, kinh nghiệm, bản lĩnh của Terry ở những trận đấu quan trọng vẫn luôn cần thiết, nhưng rõ ràng là bộ đôi trung vệ Cahill – Luiz đang chứng minh họ đủ sức để thi đấu ở những trận cầu đỉnh cao. Thực tế đã chứng minh rằng nếu có JT trên sân ở mùa giải năm nay, chưa chắc The Blues đã thi đấu vững vàng hơn mà bằng chứng mới nhất là trận thua 2-1 trên sân của Shakhatar tại Champions League
    Những đầu tư của chủ tịch Abramovich mùa hè vừa qua đang đem lại hiệu quả. Sự xuất hiện của những tân binh chất lượng như Hazard, Oscar đã giúp cho lối chơi của Chelsea trở nên mềm mại, quyến rũ hơn rất nhiều so với trước đây. Cộng thêm sự tỏa sáng của Mata (ghi 6 bàn và kiến tạo 7 lần từ đầu mùa), hàng tiền vệ của Chelsea với “tam giác quỷ” Mata – Oscar – Hazard đang thực sự là nỗi kinh hoàng của các đối thủ tại Premier League.


    MU cũng không thua kém
    Lần gần nhất MU ca khúc khải hoàn tại Stamford Bridge là vào ngày 7/4/2011 (0-1), đó là trận đấu tại tứ kết lượt đi Champions League mùa giải 2010/11.
    Dù có thành tích bết bát tại Stamford Bridge trong suốt 10 năm qua, nhưng tính xuyên suốt lịch sử, MU lại thắng Chelsea nhiều hơn tại nơi đây. Cụ thể, sau 75 lần phải làm khách trước Chelsea, MU đã thắng 32, hòa 20 và thua 23.
    Hiểm địa Stamford Bridge
    Trong khuôn khổ Premier League, sân nhà của Chelsea quả thực là tử địa với MU trong 1 thập kỉ qua. Theo thống kê, bất cứ Chelsea đang ở phong độ nào thì đoàn quân áo xanh vẫn luôn đủ sức gây vô số khó khăn cho MU. Trong 10 lần hành quân đến London gần nhất, bầy Quỷ đỏ thành Manchester đã thua tới 6 trận và hòa 4. Còn lần gần nhất thầy trò HLV Ferguson ca khúc khải hoàn tại pháo đài Stamford Bridge cách đây đã hơn 10 năm. Đó là chiến thắng 3-0 vào ngày 20/4/2002.
    Còn nhớ ở trận đấu gần nhất giữa 2 đội vào ngày 5/2 vừa qua, Chelsea trong bối cảnh sa sút phong độ, cộng thêm sự thiếu vắng của hàng loạt các trụ cột (Drogba, Kalou phải trở về thi đấu tại CAN 2012, Ashley Cole bị treo giò, đội trưởng Terry và tiền vệ Ramires bị chấn thương) nhưng đã chơi cực hay trước MU. Pha phản lưới nhà của Evans và 2 bàn của Mata và Luiz đã giúp Chelsea dẫn trước đến 3-0. Nhưng may cho MU là sau đó họ đã chơi tốt và có sự trợ giúp của trọng tài nên được hưởng tới 2 quả 11m (Rooney đều thực hiện thành công), cộng thêm bàn thắng gỡ hòa của Chicharito (85) nên mới có thể thoát hiểm.
    Trang web cá độ bóng đá online uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Chelsea – MU Lời nguyền khó giải tại Stamford Bridge Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top