728x90 AdSpace

  • Latest News

    Bạn cần những lời khuyên gì khi cá độ

    Trong cá độ bóng đá online, ngày 1 ngày 2 mà cần phải trải qua quá trình rèn luyện và đúc kết kinh nghiệm cá độ bóng đá, để thắng được nhà cái không phải là chuyện dễ dàng. Bởi người mình gửi gắm niềm tin cũng có phong độ, họ cũng có thể thắng, cũng có thể thua.



    Chậm Rãi Không Nóng Vội
    Không nên danh bai online 1 trận trong 1 tối, kiểu đánh này là kiểu đánh nghiệp dư, kiểu bác xe Ôm, hôm nay kiếm được vài cuốc thì đánh cho vui, thua thì thôi. Nên mình cứ kệ nó, việc gì đến sẽ đến. Ừ, thì thua thì thôi; nhưng ta ngày nào cũng chơi (ý nói như ban đầu là dân chơi thường xuyên) thì hôm nay thua thì mai sẽ mất hứng để chơi nữa, dẫn tới Cóng, đánh khó tự tin.

    Tự Suy Luận
    Hãy tập suy luận và tự dự đoán. Kiểu như Tot, nó sẽ thắng, sẽ có bàn thắng, nhưng phải từ từ, ai nóng vội chạy đi là mất ăn thậm chí thua vì nếu chạy dưới thì thua đủ tiền mà đầu trận ăn có 1/2 thôi. Chỉ thật sự cầu cứu ngừoi khác hoặc mua TIP khi đã mất phưong hướng hoặc đang thua mà thiếu tự tin. Mà Tip thì cũng tùy. Đừng nóng vội chạy hoặc xả. Kinh nghiệm chỉ ra rằng, bị dẫn bàn chưa hẳn đã là thua đâu. Tip thì hay nằm dưới mà dân chơi lại khoái nằm trên.

    Tinh Ý
    Tuyệt đối không ham gỡ nếu thua. Được đánh lên, thua ta đánh xuống. 1 tháng kiên trì mai phục, chỉ cần làm độ 1 dây thì ổn ngay. Cờ bạc có đỏ đen, có cầu có dây, tạm hiểu theo biện chứng thì là chu kỳ, là phong độ. Tinh ý 1 chút sẽ thấy thôi.

    Không Học Đòi
    Hãy đừng học kinh nghiệm running ball. Đã không biết bao đại gia, Pro chết vì cái này. 1 phút liên Tiên nhưng có khi chỉ bù giờ là xuống vực thẳm. Vì còn có 1 tỷ thứ liên quan đến trận đấu, trong đó yếu tố con NGƯỜI chiếm rất lớn. Bóng đá là 1 trò chơi, nên phải có người chơi, người chơi thì có đủ dạng, không thiếu các Tỷ phú. Hãy pick từ đầu trận, mà yên tâm vì sự lựa chọn của mình, thua thì hoặc đánh thêm 1 lần để gỡ (ví dụ roma thua 0-1 thì đánh roma bồi thêm khi -1/2 hoặc -3/4) để đỡ thua hoặc được chút.

    Phải Kiên Trì
    Nên phải biết thời điểm nào nên đánh, thời điểm nào nên nhịn, cũng như thời điểm nào thì là của cửa trên thời điểm nào là cửa dưới. Kinh nghiệm là cứ vào mạng hoặc ra cà phê, quán nước, nghe bàn tán, thấy bảo Chelsea kiểu gì cũng thắng hôm nay thì về lẳng lặng đánh ngược lại, khả năng rất cao đấy. Coi như chuyện cần mà không cần, chẳng ai chết đói 1 ngày cả. rồi.

    Thời Điểm Thích Hợp
    Muốn Cá độ mà có tiền thì phải biến nó thành công việc hàng ngày, khát thì uống nhưng nhưng nếu nhịn chút thì cũng chẳng chết Như 2 tuần gần đây, như vậy có lãi Chị em còn có KỲ huống hồ. Phải kiên trì và nhẫn nại tôi chuyên đánh vào thứ 7 và chủ nhật, mỗi hôm 10 trận, anh em để ý, chắc chắn thắng hơn 30 trận, như cơm ăn nước uống. Có thể, 1 lúc nào đó, việc chơi của mình sẽ ảnh hửong đến cơ quan và đồng nghiệp.
     
    Chúc các bạn may mắn và thành công!!
     
    Nguồn: http://nhacaiuytin.net/tong-hop-loi-khuyen-ca-do-online/
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Bạn cần những lời khuyên gì khi cá độ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top