728x90 AdSpace

  • Latest News

    Vài lời khuyên chân thành bổ ích cho người chơi ở Verajohn (P6)

    Khi bạn tham gia cá độ thể thao hay cá độ bóng đá ở Verajohn đồng nghĩa với bạn đang tham gia vào trò chơi ”Bán cái có thể để mua cái không thể ”. Vì thế bạn không phải là người ưa mạo hiểm, kém bản lĩnh, thiếu hiểu biết về bóng đá thì không nên tham gia. Nếu không bạn sẽ cầm chắc phần thất bại.

     

    Không xem nhẹ tiền kiếm được

    Đến khi gặp thất bại mới nhận ra thì quá muộn vì không còn vốn. Tâm lý bình thường của những người có được chiến thắng từ trò chơi này ở nha cai verajohn, thường sử dụng nó bừa bãi, không tính toán, chi tiêu vào những việc vô bổ để thỏa mãn những ước muốn tầm thường. Bạn bỏ tiền để mua chiến thắng, và nhiều chiến thắng bao nhiêu thì sẽ mang cho bạn nhều tiền bấy nhiêu.

    Trong mỗi người chúng ta đều có tính ”Tâm lý ỳ” rất lớn, khi chiến thắng nhiều hay thất bại liên tục nó thường dẫn bạn đến những quyết định mang tính thói quen, cảm tính, thiếu tính tư duy phân tích tình hình thực tế dẫn đến dễ thất bại. Nếu bạn không tỉnh táo bạn rất khó kiểm duyệt nó dẫn đến bạn có những quyết định sai lầm khi chơi ở nha cai verajohn.

    Bạn đừng chủ quan về điều này, vì trong nội tâm của bạn khi đó sẽ có một quá trình dịch chuyển tâm lý rất phức tạp. Và nó tuân theo quy luật của kinh tế, lợi nhuận càng cao thì rủi ro lớn. Đừng bao giờ xem nhẹ đồng tiền kiếm được vì ”thuyền lớn thì sóng lớn”. Trước khi tham gia verajohn bạn nên thay đổi cách nghĩ thông thường mà hãy xem đó là những vụ đầu tư làm ăn mạo hiểm.

    Biết cách chấp nhận thất bại

    Điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến trước tiên đó là thu lại vốn rồi hãy nghĩ đến lợi nhuận mà nó mang lại. Khi tham gia cuộc chơi ở verajohn bạn nên hiểu rằng kẻ thù của bạn là ”Lòng tham và sự yếu đuối” bạn cần phải luôn tỉnh táo, cẩn trọng để kiểm duyệt nó và nhận ra đâu là giới hạn của nó.

    Khi bạn tham gia cuộc chơi này đó là ”học cách chấp nhận thất bại không cay cú” để bạn khỏi rơi vào trạng thái hụt hẫng, bị bỏ rơi. Khi bạn liên tục có được chiến thắng ở verajohn bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại thăng bằng. Lúc bạn có được thành công đó chính là lúc bạn dễ gặp thất bại nhất.

    Khi bạn có được lợi nhuận của nha cai verajohn từ cuộc chơi này, bạn nên nghĩ rằng là tri thức và tiền bạc của bạn đã đầu tư. Nó sẽ đem đến cho bạn nhiều thứ mà bạn muốn, vì thế bạn cần quý trọng và gìn giữ nó nếu không nó sẽ rời xa bạn.

    Nguồn: http://cadobongdatrenmang.com/nhung-loi-khuyen-khi-choi-ca-cuoc-o-verajohn/
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Vài lời khuyên chân thành bổ ích cho người chơi ở Verajohn (P6) Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top