728x90 AdSpace

  • Latest News

    Nguyên tắc cá cược áp dụng phổ biến của dân cá cược (P3)

    Nguyên tắc Cynicism

    Về mặt xác suất, rõ ràng cơ hội chiến thắng của Potts cao hơn những người cá cược bóng đá có khả năng tính toán cỡ trung bình hoặc… chẳng tính toán gì.

     

    Nguyên tắc Cynicism là sự hoài nghi, cực đoan, đây là yếu tố quan trọng nhất trong cá độ bóng đá. Nó gần giống như một bí quyết riêng, hơi khó lý giải.

    Xin nhấn mạnh là chỉ đôi khi, và tôi cũng không biết đăng ký tài khoản cá độ bóng đá vì sao mình lại làm thế. Tôi chỉ biết chắc một điều: Thông tin xuất phát từ những người trong cuộc đa số là thông tin… dỏm. Potts cũng tính kỹ mọi chi phí: tiền xăng dầu, thời gian, tiền vé đến để vào trường đua đánh cá trực tiếp rẻ hơn chi phí ở nhà đánh cá qua trung gian (như qua internet, vừa chịu tiền ‘cò”, vừa đóng thuế nặng).

    Nguyên tắc Calculation

    Trong tính toán ( nguyên tắc Calculation), anh cá theo xác suất, theo hiểu biết chuyên môn nhất định của mình chứ không cá bừa.

    Nguyên tắc Calculation có nghĩa là tính toán, chơi cá ngựa chính là cá với những người khác trên khán đài chứ không phải cá với nhà cái cá độ bóng đá.

    Có thể hơi cực đoan, nhưng tôi luôn phản bác những thông tin có vẻ bí mật như thế. Tôi chỉ tự trấn an: họ nói dóc, hoặc chính họ cũng bị những tin đồn đánh lừa” – Potts nói.

    Nếu như Potts thắng thì trên khán đài chắc chắn phải có nhiều hơn 1 người thua. Trong đám đông hàng chục ngàn người với khoảng 1/3 đánh cá mà không cần tính toán, Potts biết rõ anh có cơ hội lấy tiền của những người ấy.

    Nguồn: http://nhacaiuytin.net/tong-hop-cac-nguyen-tac-ca-do-bong-da-pho-bien-p2/
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Nguyên tắc cá cược áp dụng phổ biến của dân cá cược (P3) Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top