728x90 AdSpace

  • Latest News

    Những điều cần chấp nhận khi thất bại ở Verajohn (P5)

    Xử lý sự mất mát

    Nhiều người ở nha cai verajohn cũng không tin bạn có thể bằng cách cá độ thể thao để lợi nhuận, nhưng tôi không nghĩ vậy. Tổn thất là chuyện thường gặp, tại sao người chơi thường hay thua trong cá độ? Nguyên nhân đầu tiên từ verajohn chính là họ không thể kiểm soát tình trạng thi đấu. Cho nên bạn phải chuẩn bị một biện pháp dự phòng, để giảm sự tổn thất tối đa.
    Nhưng thực tế là, verajohn bảo không ai có thể thắng được toàn bộ thời gian, thông thường thì cá độ thể thao chỉ có đến phút cuối cùng mới biết được thắng thua. Bất kể là nguyên nhân gì, khi đặt cược vào lần sau thì bạn phải tránh phạm sai lầm như nhau.

     

    Thiết lập mức tổn thất

    Một cách khá tốt đó chính là thiết lập cho mình một mức tổn thất nhất định. Nha cai verajohn nói rằng khi bạn đạt tới mức đó thì hãy dừng lại ngay, không được lưu luyến, cho dù chỉ là sự tổn thất trong một ngày, một tuần hoặc thậm chí là một tháng.
    Tóm lại, bạn phải hiểu được nguyên nhân tại sao bị mất mát. Quan trọng hơn là, bạn phải biết mình đã phán đoán sai lầm ở giai đoạn nào. Suy nghĩ kỹ là bạn có tuân theo sách lược của verajohn và sự nhắc nhở để tiến hành đặt cược, hay là suy nghĩ chiến lược của bạn có đúng đắn hay không? Hay là trong lúc bạn đang phân tích thì đã bỏ sót một số nhân tố ngoài.

    Đối mặt với thực tế

    Làm thế nào để xử lý sự mất mát? Trước tiên, nha cai dang ky verajohn mong muốn bạn cần phải có lòng can đảm để thừa nhận và đối mặt. Đặt cược thể thao, đây sẽ là một bước đi quan trọng, đối với sự đặt cược lâu dài của bạn cũng là điều tất yếu.

    Tại một thời điểm nhất định thì có thể bạn đã mất đi tiền cược. Đây là một ngành công nghiệp trò chơi, chỉ cần bạn bắt đầu từ những cược nhỏ, thì có thể lời được một khoản thật bất ngờ. Vì thế, nhà cái Verajohn khuyên chúng ta hãy đối mặt với thực tế, bây giờ thì hãy xem chúng ta làm sao để xử lý những tình huống tổn thất và đi đến mục tiêu của mình. Nhưng cũng có người mất hết tất cả khi chơi cá độ.

    Nguồn: http://nhacaiuytin.info/phuong-phap-quan-ly-su-mat-mat-trong-ca-cuoc-tu-verajohn/
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Những điều cần chấp nhận khi thất bại ở Verajohn (P5) Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top