728x90 AdSpace

  • Latest News

    Tại sao bạn thua khi chơi bài trực tuyến

    Khi tham gia chơi bài trực tuyến, bạn luôn tự hỏi tại sao có bài đẹp mà vẫn thua, gặp bài cao mà vẫn bị đánh cho tơi bời. Ngoài phải nắm các kỹ năng thì bạn còn phải có kinh nghiệm, sự đánh lạc hướng cũng như một chút gian sảo khi chơi bài. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân sâu xa về sự thua cuộc trong khi chơi bài trực tuyến của mình
    Tại sao bạn thua khi chơi bài trực tuyến?
    Tâm lý đánh bạc méo mó khi chơi bài trực tuyến: bạn có năng lực nhưng bạn vẫn thua thua bởi khi chơi không say mê và theo đuổi, không tập trung cao độ theo tới cùng được, chỉ vì tâm lý bị tác động cuốn cuồng và tham tiền, không được sử dụng đúng…
    Cao thủ vẫn thua bởi khi danh bai casino truc tuyen nhiều có thể có những tiểu xảo, khi chơi gặp đối thủ thì người ta cứ để người đó thực hiện tiểu xảo mà thắng, chỉ cốt để cho dính nghiện và leo chơi to. Sau đó người ta sẽ không làm được tiểu xảo nữa mà tự ăn nhau cao thấp kèm với một bí quyết mà mỗi cao thủ cờ bạc có thời gian từng trải tích lũy sẽ khác nhau.

    Người chơi bài giỏi là phải biết giữ được 2 yếu tố tự nhiên và chu kỳ
    Yếu tố tự nhiên
    Khi chơi bài hay cờ độ.. (nếu kèo được đối thủ dưới cơ thì dễ thắng rồi) nếu đối thủ ngang tài thì sẽ bị phá tự nhiên một cách tinh vi mà thua bằng cách gây bất ổn: bực bội, không gian khó chịu, gây mất tập trung, gián đoạn… đang dẫn thì chơi thong thả để đối thủ nóng vội..
    Biết chu kỳ
    Khi đã đưa dính nghiện được rồi thì người giỏi sẽ thiết lập được chu kỳ (thời gian chơi, mức tiền …theo tổng thể số tiền được mất hay số ngày đã chơi để xem đã được và đã thua). Người ta sẽ ước lượng được số tiền có của đối thủ để chủ động chu kỳ chơi.
    Chẳng hạn: nếu chơi bài trực tuyến khoảng một ngày mà ngang tài thì sẽ có mấy lần khoảng chu kỳ may rủi… đối thủ sẽ ước lượng số tiền mình có mà kèo mức đánh. Khi đó nếu bạn có 5 triệu đồng thì chu kỳ mà một buổi may rủi đã hết thì đối thủ sẽ có số tiền 10 triệu đọ lại. Khi đó nếu chu kỳ bạn đã thua hết thì họ nghỉ để bạn đi kiếm tiền… và thế là làm lại từ đầu chu kỳ khác. Nếu bạn có 10 triệu đồng thì họ tìm cách nâng kèo tiền lên để bạn chỉ đủ chu kỳ một buổi.
    Cho dù bạn ngang tài với đối thủ, nhưng nếu đối thủ giỏi ở chỗ là sẽ gắng dấu tài để bạn thả gà mà dẫn thắng trước hoặc họ gắng để bạn chủ quan mà họ thắng trước… thế là những bữa sau bạn sẽ phải nóng ruột gỡ mà họ thong dong làm bạn mất tự nhiên và không có được chu kỳ. Khi đó chỉ có cách giỏi chu kỳ khác mới thắng (bỏ qua, nâng kèo..).
    Dù bạn có giỏi tới đâu đi nữa thì cũng nên luôn luôn cọ xát giao lưu với các bài thủ để đúc kết kinh nghiệm khi chơi bài trực tuyến. Chơi bài trực tuyến không đơn giản chỉ là may rủi mà còn đào tạo sự khôn khéo cũng như mưu mẹo.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tại sao bạn thua khi chơi bài trực tuyến Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top