728x90 AdSpace

  • Latest News

    Những điều cần phải chấp nhận trong cá độ bóng đá

    Người soi kèo cá độ bóng đá nếu muốn mình có thể dành được chiến thắng, vậy thì bắt đầu từ bây giờ, hãy rèn luyện tâm lý cá độ của mình.

     

    Cá độ bóng đá phải biết chấp nhận sự thua

    Ít nhất đối với tôi là như thế, bạn đồng ý không? Kinh nghiệm thực tiễn của tôi là: giả sử tôi có 1.000 đồng tiền vốn, mỗi lần tôi chỉ lấy ra 50 đồng để đặt cược, cũng tức là chỉ lấy ra 5% tổng tiền vốn của mình. Vì thế, muốn kiểm soát tốt tâm lý của mình, một là phải thông qua sự rèn luyện danh bai truc tuyen tren mang lâu dài, nếu không thì phải làm tốt công việc phân phối tiền vốn.

    Tất nhiên thì con đường đi đến thành công thì có rất nhiều, chỉ là tôi cảm thấy cách chơi này thích hợp với những người chơi không có quá nhiều tiền vốn mà lại yêu thích trò chơi cá độ bóng đá này.

    Tất nhiên thì nếu có trận đấu nào đặc biệt thì tôi thỉnh thoảng cũng đặt cược lớn, thông thường mức đặt cược lớn của tôi là khoảng 70-80% tổng tiền vốn, nhưng cũng rất ít đặt như thế. Chơi cá độ bóng đá thì phải biết chịu thua, tại sao phải đạt được mức độ chịu thua? Bởi vì trong lúc may mắn thì tâm lý của người chơi cũng đều rất cẩn thận, nhưng mà nếu rơi vào tình trạng xui xẻo thì lại có một cảm giác muốn gỡ lại ngay, cảm giác như thế chính là nói lên bạn không thể chịu thua được.

    Đặt tỷ lệ kèo vẫn ổn

    Cá độ bóng đá nhiều lúc cũng cần đến vận may, chỉ là còn có nhiều người chơi vẫn chưa ý thức được mà thôi. Trong lúc đang xui xẻo thì tốt nhất đừng nên soi tỷ lệ và đặt cược, khi bắt đầu có được may mắn thì đặt cược bình thường. Ngoài ra, thực ra mỗi người cũng có một chu kỳ may mắn của mình, nếu như bạn có thể tìm ra được chu kỳ may mắn này thì càng tốt hơn.

    Cách đặt tỷ lệ kèo của tôi tuy không thể giúp bạn làm giàu, nhưng nếu như bạn vận dụng tốt thì cũng có thể kiếm về một khoản lợi nhuận kha khá. 

    Còn đối với vấn đề đặt cược thế nào, căn cứ vào trạng thái của mình, trận đầu tiên thắng thì đặt cả vốn lẫn lời vào trận thứ hai, sau đó tiếp tục lặp lại cách đặt cược như vậy, thông thường thì tôi từ 50 đồng thắng đến 200 đồng hay 500 đồng thì sẽ kết thúc vòng chơi này, giữ lại số tiền lợi nhuận, sau đó lại lấy ra 50 đồng tiếp tục vòng chơi thứ hai.

    Nguồn: http://cadobongdatrenmang.com/su-thua-va-dieu-phai-chap-nhan-trong-ca-do-bong-da/
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Những điều cần phải chấp nhận trong cá độ bóng đá Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top