728x90 AdSpace

  • Latest News

    Cẩn thận trước các bẫy hack Vcoin


    Việc hack Vcoin thông dụng nhất là đánh cắp tài khoản, mật khẩu sử dụng trong game để chuyển Vcoin đến các tài khoản khác sử dụng hoặc tiến hành mua bán Vcoin lại cho những game thủ cần. Nếu không cẩn thận, các bạn có thể để mất thông tin tài khoản của mình một cách dễ dàng qua:
    Hack qua các trang web giả mạo
    Hiện nay có rất nhiều các trang web giả mạo trang game của VTC để chạy các chương trình khuyến mại nạp thẻ, quà tặng… Các bạn cần tuyệt đối chú ý chỉ vào các trang web game của VTC có đuổi vtcgame.vn và các trang đối tác được công bố rộng rãi. VTC không chạy các chương trình khuyến mại nạp thẻ. Nếu vào các trang web giả mạo và nhập thông tin đăng nhập, tài khoản của bạn đã bị hack.
    Hack qua Yahoo, Facebook
    Cách này hacker sử dụng bằng cách gửi link độc qua yahoo, facebook của bạn, giả làm bạn bè hoặc người quen, nếu bạn click vào những link độc này, tài khoản của bạn cũng sẽ bị mất. Vì vậy, không bao giờ click vào các link không rõ nguồn gốc được gửi qua các kênh trên.
    Để tránh trường hợp truy cập vào các trang web giả mạo bạn có thể tham khảo các bài viết của chúng tôi về hướng dẫn cách chọn casino truc tuyen uy tin

    Giả mạo các Admin, game thủ uy tín để lừa đảo
    Hacker có thể giả mạo thông tin Facebook, số điện thoại của các admin, game thủ uy tín để lừa đảo thẻ nạp Vcoin, mua bán Vcoin, các bạn cần kiểm tra thông tin thật cẩn thận trước khi giao dịch. Chỉ giao dịch với các thương gia uy tín được nhiều người tín nhiệm.
    Key log
    Keylog là thủ thuật hacker có thể ghi lại mật khẩu của bạn nhập trên các máy tính khác. Việc này đặc biệt phổ biến khi các bạn đến chơi game và đăng nhập ở quán net, hoặc trên máy tính của người khác. Sau khi bạn ra về, toàn bộ thông tin tài khoản và mật khẩu của bạn sẽ nằm gọn trong tay hacker, từ đó dễ dàng chuyển khoản Vcoin để tiêu dùng. Giải pháp tốt nhất là hạn chế sử dụng máy tại các nơi công cộng, nguy cơ cao và sử dụng tất cả các biện pháp bảo vệ như Két sao, OTP, tin nhắn chủ động.
    Sau khi hack Vcoin từ tài khoản của bạn, hacker có thể chuyển đi rất nhiều tài khoản khác để tiêu dùng hoặc tiến hành mua bán Vcoin với các đối tượng cần.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Cẩn thận trước các bẫy hack Vcoin Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top