728x90 AdSpace

  • Latest News

    3 bí quyết chơi Ván Bài Lật Ngửa từ các cao thủ


    Một phiên chơi của game Ván Bài Lật Ngửa chỉ kéo dài khoảng 20s, với mức đặt Sao lớn nhất trong hệ thống game của Lộc 68 cùng tỷ lệ trả thưởng cực lớn chính là lý do vì sao chỉ sau một thời gian ngắn số lượng cao thủ game Ván Bài Lật Ngửa lại tăng nhanh đến như vậy.
    3 bí quyết chơi Ván Bài Lật Ngửa từ các cao thủ
    Có một sự thật đã được chứng minh rằng một số game thủ luôn giữ top trong bảng xếp hạng và giữ trong một khoảng thời gian rất dài như 1 tháng, 3 tháng, 5 tháng. Sau khi có một buổi phỏng vấn nho nhỏ với các cao thủ đứng top này, chúng tôi xin tổng hợp lại 3 bí quyết chơi Ván Bài Lật Ngửa đã được họ chia sẻ như sau:
    Nắm vững những luật chơi cơ bản của game
    Một hộp game Ván Bài Lật Ngửa có 416 lá (8 bộ tây)
    Có 2 ô đầu tư chính là: Chủ thắng – khách thắng. Ngoài ra có các ô phụ: Đôi chủ, đôi khách, hòa.
    Mỗi lần sẽ chia cho 2 bên chủ khách từ 2-3 lá.
    Điểm số cao nhất mỗi bên là 9, thấp nhất là O (10, J, Q, K có điểm số là O)
    Khi phát 2 lá đầu tiên là 2 lá giống nhau tì được coi là cửa bộ đôi. Lá thứ 3 mà giống cũng không được tính là bộ đôi .
    Lá bài thứ 3? Khi nào phát ra lá thứ 3 và tại sao lại phát lá thứ 3? Điều này chúng ta không cần quan tâm lắm vì phát hay không là do máy tự tính toán. Nếu bạn quan tâm hơn thì hãy đọc thêm ở hướng dẫn trong game.

    Phân chia các mức đầu tư một cách hợp lý
    Nếu có 100.000.000 Sao, mức đầu tư cơ bản của bạn là 1000.000 Sao, vậy bạn sẽ có 100 lần đặt (tuân theo quy tắc 10%, bạn có thể tìm hiểu thêm tại các trang thông tin về casino online).
    Nhưng nếu cùng 100.000.00 Sao đó, bạn đem ra đầu tư với mức 200.000 bạn sẽ có cho mình 500 lần đặt.
    Trong trường hợp này, cơ hội may mắn của bạn chắc chắn sẽ tăng lên. Chính nhờ phương pháp cực kỳ đơn giản này mà các cao thủ đã dành được 2.000.000 Sao chỉ trong vòng 1 ván chơi.
    Vì thế, thay vì tập trung ngay vào những khoản đầu tư lớn, bạn hãy chia nhỏ chúng ra và cân đối giữa số vốn mà bạn có với mức đầu tư. Điều này không những cho bạn nhiều cơ hội chơi hơn mà còn giúp bạn giữ vững được tâm lý dù có thua liên tục cả chuỗi.
    Giữ tâm lý thoải mái, ổn định và đặt mục tiêu riêng cho mỗi lần chơi
    Đặt ra mục tiêu cụ thể khi chơi, và tuyệt đối tuân theo, ví dụ : 1 ngày bạn muốn thắng được 3.000.000 Sao chẳng hạn, khi đủ mục tiêu thì dừng lại, mai lại tiếp tuc. Không nên tham lam khi ăn thì muốn ăn thêm, và cũng không được mất bình tĩnh khi thua là muốn gỡ liền.
    Các bạn hãy nhớ rằng: “mục tiêu nếu không có kế hoạch cụ thể thì chỉ là ước mơ mà thôi”
    Chỉ chơi khi thoải mái, không bao giờ chơi khi cảm thấy có bực bội trong ngừoi, buồn chán hay mệt mỏi. Tâm lý tốt, tự tin thì đánh mới dễ thắng được. Đồng thời phải giữ vững tâm lý cả trong quá trình chơi (điều này đã được nêu ở trên).
    Chơi có phương pháp cụ thể, không chơi lan man: Khi chơi bất kỳ game nào, bạn cũng cần xác định cho mình một phương pháp chơi hiệu quả nhất. Bạn nên biết rằng mọi thứ đều có quy luật riêng của nó. Bạn có thể tự tìm hiểu, nghiên cứu hoặc kết bạn với những người bạn khác – những người có kinh nghiệm hơn bạn để cùng họ tìm ra những bí quyết cho mỗi game. Chẳng cần đi đâu xa kết bạn đâu ra, bạn chỉ cần tham gia vào những group chơi baccarat trên mạng, group ván bài lật ngửa hay điển hình là group cao thủ kiếm Vcoin mà chính những cao thủ được nêu trên đang tu hành.
    Đây là thời điểm các bạn dễ mất kiềm chế nhất, chúng ta phải bình tĩnh và đưa ra mức hợp lý nhất. Khi thời điềm này qua đi chúng ta lại tăng mức đặt lên và thắng lớn.
    Chúc bạn chơi game vui vẻ và không cay cú!

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: 3 bí quyết chơi Ván Bài Lật Ngửa từ các cao thủ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top