728x90 AdSpace

  • Latest News

    Mẹo để thắng khi chơi bài online Baccarat!

    Bài này tôi xin được chia sẻ một vài kinh nghiệm tôi rút ra được khi tham gia danh bai online Baccarat, với những kinh nghiệm này tôi tin khi tham gia danh bai truc tuyen Baccarat bạn không thắng nhiều thì cũng có chút đỉnh để bỏ túi.

    choi bai online

    kinh nghiệm

    1.  Khi tham gia chơi sự khác nhau lớn nhất của người chơi chuyên nghiệp và người chơi nghiệp dư là: Người chơi chuyên nghiệp sẽ biết chia số tiền mình mang theo chơi ra các phần bằng nhau và đặt cược đúng số tiền đó vào mỗi ván chơi, ngược lại đối với người chơi nghiệp dư thì sẽ không chia số tiền mình có ra mà sẽ đặt cược theo sự ngẫu nhiên.
    2. Ai khi tham gia chơi bài online thì cũng muốn bản thân mình thắng thật càng nhiều tiền càng tốt để được điều đó bạn phải thắng liên tiếp hầu hết các ván bài, tuy nhiên việc ấy quá khó sẽ có lúc bạn thua rất nhiều tiền tuy nhiên việc thua tiền nó cũng nói lên bạn là người chơi bài chuyên nghiệp hay nghiệp dư, nếu bạn mang trong mình 2000 usd để chơi, nếu bạn thua hết thì thôi không nói lúc đó bạn không thể tham gia chơi tiếp, tuy nhiên tại sao bạn lại để cho bản thân mình thua một số tiền lớn như thế, bạn chỉ cần đặt ra quy luật thua 50% số tiền mình mang theo chơi là bạn dừng cuộc chơi thì khi ấy bạn vẫn còn 50% số tiền, mai bạn lại bổ sung số tiền thêm vào để chơi thì khi ấy bạn mới là người khôn ngoan, kinh nghiệm đầu của tôi dành cho các bạn khi tham gia chơi bài Baccarat online là không nên để thua hết tiền, nếu thấy thua đúng 50% số tiền bạn quy định chơi trong một ngày thì nên dừng lại, nói rõ ra là bạn phải biết quản lý số tiền mà bạn thua khi chơi Baccarat.

    Tâm Lý

    1.  Không được qua tham lam hay quá mất bình tĩnh, bạn nếu bám chặt vào mục tiêu của bản thân đặt ra trước khi chơi, ví dụ: mỗi ngày bạn quy định thắng 200 usd là dừng không chơi nữa thì bạn nếu tuân theo quy định ấy, không nên quá tham lam rồi sau đấy lại thua quá 200 usd bạn thắng được lúc trước, cũng đồng nghĩa với việc ấy bạn không nên quá mất bình tĩnh nếu thua 50% số tiền thì nên nghĩ không chơi nữa, nếu không thua lại càng thêm thua. Bạn phải biết rõ đối thủ của bạn không phải là nhà cái mà là chính bản thân của bạn, bạn phải chiến thắng sự tham lam và giữ vững bình tĩnh khi chơi. “Tham lam và mất bình tĩnh” là kẻ thù số một của người chơi Baccarat.
    2. Trước khi tham gia chơi người chơi phải ổn định tâm lý, tâm lý phải được thoải mái, không bao giờ chơi khi tức giận, buồn chán hay mệt mỏi, như ở trên nếu tâm lý bạn tốt thì dự đoán của bạn về các ván bài sẽ tốt hơn khi ấy bạn sẽ thắng càng thêm thắng, nếu thua cũng thua trong một khoản nào đó không thua sạch bạc, ngược lại nếu tâm lý không ổn định khi chơi rất nguy hiểm, nếu thua bạn sẽ rất dễ cay cú, muốn gỡ lại khi ấy tỉ lệ thua của bạn cũng tăng theo không ít.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Mẹo để thắng khi chơi bài online Baccarat! Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top