728x90 AdSpace

  • Latest News

    Chơi tá lả trực tuyến một vài kinh nghiệm cần có

    Chơi tá lả trực tuyến là một thể loại bài kết hợp giữa may mắn và tư duy để phân định thắng thua, khi chơi tá lả người chơi cần phải sử dụng đầu óc của mình để đưa ra chiến thuật với người chơi khác, tuy nhiên đối với người mới tham gia chơi thì có rất ít kinh nghiệm để chơi, từ đây tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm của mình để người mới tham gia chơi có thêm kinh nghiệm cho bản thân
    choi ta la truc tuyen

    Giới thiệu sơ lược

    Bài tá lả một thể loại bài thu hút hàng triệu người khi tham gia choi danh bai truc tuyen tren mang , đây là thể loại bài tư duy kết hợp với may rủi nên người chơi sẽ một phần nào quyết định được chiến thắng hay thất bại, không phụ thuộc hoàn toàn vào may rủi như trò number game hay Roulette giống như game bài tiến lên  hay các tựa game nghiêng về tư duy hơn là may mắn, đó là một yếu tố thu hút người chơi, có rất nhiều người khi chơi tá lả đã kiếm được nhiều tiền từ trò chơi này, tuy nhiên để kiếm được 1 khoản lời khi tham gia chơi tá lả thì người chơi yêu cầu phải đưa ra chiến thuật tốt cho ván chơi. Sử dụng bộ bài 52 lá để phân cao thấp.
    Những người tham gia chơi sẽ lần lượt được người cầm cái chia cho 9 quân bài, người cầm cái 10 quân, bất kỳ người nào có 10 quân bài nếu không tạo thành phỏm ù thì bắt buộc phải bỏ ra một lá bài rác, bắt đầu từ người có 10 quân bài đầu tiên là người cầm cái, lá bài bỏ ra sẽ được người chơi tiếp theo lấy để liên kết với bài của mình thành liên kết mạnh hoặc không lấy bài mà bột bài từ sấp bài dư, cứ như thế cho đến hết 4 vòng chơi.
    Để thắng ván bài tá lả sẽ có 2 cách:
    1. Một người có bài ù.
    2. Hết 4 vòng chơi tính tổng điểm, ai ít điểm nhất thắng.

    Kinh nghiệm

    Quản lý tiền đặt cược

    Cũng như những loại game danh bai online mien phi người chơi phải quản lý tiền đặt cược của mình, nhất là đối với những người mới tham gia chơi tá lả, khi mới tham gia chơi nên đặt cược min nhất có thể để vừa chơi vừa lấy kinh nghiệm cũng như nếu thua thì giảm thiểu số tiền thua ít nhất có thể.

    Đưa ra chiến thuật hợp lý

    Sau khi nhận được bài chia người chơi nên đưa ra một chiến thuật chơi hợp lý, cây nào cần bỏ cây nào cần giữ, những lá bài nào bản thân cần để tạo ra liên kết mạnh, xác suất xuất hiện những lá bài ấy như thế nào, cũng như phán đoán được lá bài của đối phương bỏ ra.

    Chuyển phòng chơi

    Chơi cờ bạc từ xưa đến nay người tham gia chơi thường hay nghĩ về vận đỏ đen của bản thân, nếu ngày đó thấy vận đỏ thì chơi bài, vận đen thì bỏ không chơi, nếu thua liên tiếp thì người chơi nên chuyển phòng, việc này giúp cho người chơi lấy lại tự tin của bản thân. 

    Câu bài

    Phương pháp này được sử dụng từ rất lâu trước đó, tuy nhiên hiệu quả của nó đem lại cũng vẫn tồn tại, người chơi nên hướng ván chơi theo ý của mình, câu bài của người chơi khác để tạo cho mình có một phỏm sảnh hay phỏm sáp, từ đó có ưu thế hơn những người chơi khác. Trong bài tá lả này có tính sát phạt rất cao nên nếu người chơi quá nhân đạo sẽ đem lại cho mình nhiều rủi ro.

    Hy vọng với một vài kinh nghiệm của tôi chia sẻ các bạn có thể có thêm cho mình kinh nghiệm khi chơi bài tá lả, một vài kinh nghiệm này cũng có thể áp dụng cho các game danh bai online mien phi khác, chúc các bạn thành công,
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Chơi tá lả trực tuyến một vài kinh nghiệm cần có Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top