728x90 AdSpace

  • Latest News

    Bài liêng những điều người chơi nên biết

    Liêng là game đánh bài được chơi phổ phiến và rộng rãi ở Việt Nam. Khi chơi mỗi người chơi luôn muốn nâng cao kĩ năng của mình để có thể giành chiến thắng khi chơi.

    Dựa trên kinh nghiệm của những người chơi sừng sỏ mà tôi đã thu thập được. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số thủ thuật chơi để giúp bạn khi chơi bài được kết quả tốt nhất.
    Đánh rắn:là khi bạn có bài lớn thì mới đánh, bài nhỏ thì không đánh. Thủ thuật này chỉ sử dụng được khi ban chơi mà bài của bạn rất đỏ còn bài đen thì tốt nhất bạn không lên tiếp tục chơi.
    Đánh ảo: là dù bài to hay nhỏ bạn cũng đều tố lớn (cần có thêm yếu tố may mắn). Khi bài bạn không có điểm hay điểm thấp bạn hãy tố thật to để người chơi khác nghĩ rằng bài của bạn rất lớn và họ sẽ úp bài cho dù bài của họ có 7 điểm đi nữa. Tiếp theo, nếu bạn có được bài lớn bạn vẫn tiếp tục tố to, lúc này người chơi khác sẽ nghĩ bài bạn không có điểm. Họ sẽ theo hoặc còn tố thêm đến lúc này thì thật đơn giản bạn chỉ việc hốt tiền của họ về túi mình. Đến lúc này bạn đã tạo cho họ cảm giác lo sợ khi đối mặt với bạn, họ không thể đoán được bài của bạn ra sao và họ sẽ không còn dám đối đầu với bạn.
    Chắc hẳn Liêng là một trò chơi không còn xa lạ gì đối với các bạn yêu thích các trò chơi bài. VàLiêng trên trực tuyến là một hình thức chơi Liêng hấp dẫn, thú vị và gay cấn mà khó có thể bỏ qua.
    Khi bước vào Chơi Liêng oline cũng có nghĩa là bạn đã bước vào một cuộc đấu trí thật gay cấn với các người chơi khác mà muốn dành chiến thắng thì sự thông minh, quyết đoán pha chút “máu liều” là những yếu tố không thể thiếu bên cạnh một chút may mắn của bản thân. Khi bạn hội tụ tất cả các yếu tố trên thì bạn đã bước một bước lên con đường “đỉnh của đỉnh” của các người chơi Liêng.
    Khi chơi Liêng trực tuyến thì mỗi bàn chơi sẽ có tối đa là 10 người. Mỗi người chơi sẽ phải đặt số tiền cược ban đầu bằng số tiền cược cơ bản của bàn. Sau đó mỗi người sẽ được chia 3 lá bài và cuộc chơi bắt đầu.
    Tuy là trò chơi dân gian nhưng Liêng đòi hỏi tính chiến thuật khá cao và sự may mắn không thể thiếu, bởi lý do đó Liêng nhanh chóng trở nên hấp dẫn và được yêu thích trên cộng đồng Game iWin và các bạn chắc đã được xem bài Hướng dẫn chơi Game Liêng vậy hôm nay chúng ta sẽ khám phá những kinh nghiệm để chơi tốt thể loại với 52 lá bài nha.
    Khi chơi bài Liêng, không hẳn khi nào bạn có bài cao thì bạn mới có quyền tố, bạn có thể tố bất cứ lúc nào mà bạn muốn ngay cả khi bài bạn có 1 nút. Đa phần tâm lí đối thủ thường là bài nhỏ người ta không dám tố, nhưng bạn hãy làm kiểu như mình đang có bài to, hãy nhanh tay đăng ký ngay một tài khoản tại nha cai tot nhat http://bestsoccertips.com/nha-cai-uy-tin/ tại verajohn để chơi bạn nhé.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Bài liêng những điều người chơi nên biết Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top