728x90 AdSpace

  • Latest News

    Bạn đã biết chơi bài online Roulette

    Hôm nay tôi xin được giới thiệu và hướng dẫn các bạn chơi trò chơi cờ bạc Roulette, một trong những trò cờ bạc được rất nhiều người quan tâm chơi trên toàn thế giới, hy vọng của tôi là qua bài này các bạn sẽ biết về trò cờ bạc Roulette và cách chơi của nó.
    danh bai truc tuyen

    Giới thiệu trò cờ bạc Roulette

    Trò choi bai online Roulette là một hiện tượng trên toàn thế giới, và là một trong những trò choi bai truc tuyen phổ biến nhất hiện nay thu hút được hàng ngàn lượt người tham gia chơi mỗi ngày, các yếu tố thu hút của trò chơi này là dễ chơi, ván chơi nhanh và một trong những trò dễ thắng của casino trực tuyến, có nhiều sòng bài trực tuyến sẽ quay camera trực tiếp cho người chơi làm cho người chơi cảm thấy mình đang chơi ngay tại sòng bài chứ không còn là chơi trên máy tính nữa, có thể nói trò cờ bạc Roulette này có xuất xứ từ trò phóng phi tiêu của các cowboys ở miền viễn tây nước mỹ, tại vùng này trò phóng phi tiêu rất được thịnh hành tại các quầy rượu, sau này người chơi đã phát triển từ phóng phi tiêu sang trò cò quay Roulette, người chơi sẽ không phóng phi tiêu mà sử dụng vòng quay và một trái banh nhỏ, cứ thế người tham gia chơi sẽ đặt cược vào ô số mà trái bóng dừng lại.

    Hướng dẫn chơi Roulette cơ bản

    Roulette bao gồm vòng quay với các ô được đánh số từ 0 đến 36, các ô này sẽ có màu đen và đỏ xen kẽ, riêng ô số 0 là có màu xanh, trước khi chơi người chơi phải đặt cược vào ô số mình dự đoán là bóng dừng lại, dựa vào ô số bóng dừng lại mà tìm ra người thắng cược.
    1. Người chơi mua chip.(Đối với người chơi tại sòng, nếu chơi online thì người chơi chuyển số tiền mình chơi vào game Roulette là được)
    2. Đặt cược vào ô số, Khi tham gia chơi trực tuyến thì cũng giống như chơi thực tế người chơi phải đặt cược trước khi vòng quay bánh xe bắt đầu quay.
    3. Thông báo kết quả khi bóng dừng lại.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Bạn đã biết chơi bài online Roulette Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top