728x90 AdSpace

  • Latest News

    Tổng hợp Link vào CMD368 mới nhất, chính xác nhất

    Bài viết hôm qua, chúng tôi đã gởi đến anh em những chương trình khuyến mãi cmd386 hấp dẫn, đặc sắc đã và đang có tại nhà cái uy tín hàng đầu châu Á này. Tuy nhiên, để được hưởng những KM cũng như tham gia cá cược tại đây, các bạn cần có được những đường link vào cmd368 chính thống, tránh việc chúng ta truy cập nhầm vào các trang mạng lừa đảo. Hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp yêu cầu trên của anh em, cung cấp đến các bạn những link vào cmd368 chính xác nhất.

    Link vào nhà cái CMD368 mới cập nhật, không bị chặn

    Để truy cập vào trang chủ chính thức nhà cái cmd368 các bạn hãy truy cập theo đường link chúng tôi cung cấp dưới đây.
    Link 1 -------------------  Link 2
    Chú ý: Chúng tôi khuyên các bạn chỉ nên truy cập vào website nhà cái CMD368 thông qua những link cmd368 dự phòng chúng tôi cung cấp ở trên bởi hiện nay trên thị trường cá cược Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều các website mạo danh nhà cái CMD368 nhằm mục đích lừa đảo, ăn chặn tiền người chơi. Do đó, các bạn chỉ nên lấy link vào cmd368 ở những website có uy tín như chúng tôi chẳng hạn. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì những link mà chúng tôi cung cấp ở trên đều do chính nhà cái cmd368 phân phối và chia sẻ.

    Hướng dẫn vào CMD368 khi bị chặn bằng cách đổi địa chỉ DNS

    Đầu tiên, các bạn hãy click chuột phải vào biểu tượng wifi (với laptop) hoặc Ethernet (với Pcn) tại thanh taskbar của windows. Tiếp theo, các bạn hãy click chọn vào mục “Open network and sharing center” như ảnh mình họa ở dưới đây.
    Sau đó, các bạn hãy click chọn vào mạng internet mà bạn đang sử dụng và click chọn vào Properties.
    Tiếp theo, các bạn hãy tìm Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) tại mục Wi-Fi Properties. Sau đó, các bạn hãy click chọn vào mục Use the following DNS sever address và tiến hành điền vào các địa chỉ DNS của google là 8.8.8.8 – 8.8.4.4. Cuối cùng, các bạn hãy click 2 lần vào OK và Close là xong mà thôi, cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
    Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể dùng 2 địa chỉ DNS phụ sau để phòng trường hợp, địa chỉ ở trên bị chặn bởi các nhà mạng VN:
    • DNS Verizon
      4.2.2.3
      4.2.2.4
    • DNS OpenDNS
      208.67.222.222
      208.67.220.220​

    Kết luận

    Qua bài viết ở trên, chúng tôi hy vọng đã giúp các bạn có thể dễ dàng truy cập và tham gia cá cược tại nhà cái cmd368. Để việc chơi cá cược được thuận tiện hơn, các bạn cũng có thể tham gia đặt cược tại nhà cái uy tín cmd368 thông qua ứng dụng cmd368 di động. Chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ không hề thất vọng khi tham gia cá cược tại nhà cái cá cược trực tuyến uy tín này đâu. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị tại nhà cái cmd368 nhé.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tổng hợp Link vào CMD368 mới nhất, chính xác nhất Rating: 5 Reviewed By: nanale
    Scroll to Top