728x90 AdSpace

  • Latest News

    Hướng dẫn Rút tiền nhà cái 10bet

    Ở bài viết hôm trước, chúng tôi đã hướng dẫn đến anh em, cách nạp tiền 10bet. Nạp để chơi cá cược, còn thắng cược thì làm gì nhỉ? Đương nhiên là sẽ rút tiền thắng cược về tài khoản. Nhưng cách thực hiện Rút tiền như thế nào? Có đơn giản và nhanh chóng như khi Nạp tiền hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Hướng dẫn rút tiền tại nhà cái 10Bet

    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản 10bet

    Bất kể muốn làm gì với nhà cái 10bet này, đăng nhập - đăng ký - nạp/rút tiền thì chúng ta cũng đều phải đăng nhập nhà cái. Lưu ý, hãy sử dụng những đường link vào 10bet chính thống để tránh việc đụng phải các nhà cái lừa đảo, mạo danh 10bet đầy rẫy trên mạng hiện nay nhé.

    Bước 2: Thực hiện giao dịch rút tiền 10bet

    Sau khi chúng ta đã đăng nhập thành công tài khoản 10bet của riêng mình vào nhà cái này rồi, thì các bạn hãy nhấp chuột vào mục “rút tiền”, sau đó chúng ta hãy điền tất cả những thông tin cần thiết nhất mà hệ thống giao dịch tại nhà cái 10bet này yêu cầu các bạn như là: Thông tin cá nhân của bạn: tên, tuổi, ngân hàng rút tiền về, số tài khoản, địa chỉ, số tiền cần rút. Điền một cách đầy đủ và chính xác từng mục nhé mọi người.
    Lưu ý: Chỉ có duy nhất một mình bạn mới chỉ có thể thực hiện được mệnh lệnh rút tiền từ nhà cái, và người thứ 3 hoặc bên trung gian sẽ không rút được tiền.

    Bước 3: Xác nhận thông báo email

    Sau khi các bạn đã nhấn “rút tiền”, hệ thống sẽ tiếp nhận yêu cầu của các bạn và tiến hành kiểm gia. Nếu hợp lệ thì tiền sẽ được chuyển về tài khoản của người chơi từ 30 phút - 1 tiếng đồng hồ ngay sau đó. Các bạn sẽ được thông báo sau khi tiền về tài khoản ngân hàng của mình. Vô cùng an toàn - nhanh chóng và cực kỳ uy tín.

    Kết luận

    Hy vọng rằng, qua bài viết hướng dẫn “rút tiền 10bet” ở trên đây của chúng tôi thì nó sẽ giúp ích được ít nhiều cho tất cả các bạn đã và đang là thành viên của nhà cái uy tín 10bet. Thay mặt nhà cái 10bet, chúng tôi chúc cho anh em khi tham gia cá cược, chúng ta sẽ gặp được nhiều may mắn, tiếp tục thắng lớn và đem về tiếp cho mình những khoản lợi nhuận thật hấp dẫn khác nữa nhé.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Hướng dẫn Rút tiền nhà cái 10bet Rating: 5 Reviewed By: nanale
    Scroll to Top