728x90 AdSpace

  • Latest News

    Tổng hợp Link vào Nextbet an toàn, chính xác nhất

    Ở bài viết hôm trước, chúng tôi đã gởi đến anh em bài Tổng hợp khuyến mãi nextbet với rất nhiều nội dung hay, hấp dẫn và cực kỳ cần thiết cho anh em. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số những link truy cập nhà cái này an toàn - đảm bảo 100% cho các bạn, cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

    Link truy cập vào Nextbet mới nhất

    Để thực hiện truy cập, đăng ký tài khoản, đăng nhập nextbet hay bất cứ các giao dịch hay tham gia cá cược tại nhà cái các bạn hãy truy cập vào thông qua link vào nextbet chúng tôi cung cấp dưới đây nhé.
    Link 1
    Nếu các bạn truy cập vào trang chủ nhà cái nextbet thông qua các link chúng tôi cung cấp ở trên như không được thì hãy để lại nhận xét bên dưới để chúng tôi thay link khác nhằm đảm bảo cuộc chơi cho bạn. Bên cạnh đó, người chơi cũng nên chú ý khi chọn nguồn link vào nhà cái vì hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các website cung cấp link vào nhà cái NextBet mạo danh, nhằm đánh cắp thông tin tài khoản và lừa đảo người chơi, nên các bạn hãy hết sức cẩn thận.

    Hướng dẫn vào Nextbet khi bị chặn bằng cách đổi địa chỉ DNS

    Đầu tiên, các bạn hãy click chuột phải vào biểu tượng wifi (với laptop) hoặc Ethernet (với PC) tại thanh taskbar của windows. Tiếp theo, các bạn hãy click chọn vào mục “Open network and sharing center”.
    Sau đó, các bạn hãy click chọn vào mạng internet mà bạn đang sử dụng và click chọn vào Properties.
    Tiếp theo, các bạn hãy tìm Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) tại mục Wi-Fi Properties. Sau đó, các bạn hãy click chọn vào mục Use the following DNS sever address và tiến hành điền vào các địa chỉ DNS của google là 8.8.8.8 – 8.8.4.4. Cuối cùng, các bạn hãy click 2 lần vào OK và Close là hoàn tất.
    Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể dùng 2 địa chỉ DNS phụ sau:
    • DNS Verizon
      4.2.2.3
      4.2.2.4

    • DNS OpenDNS
      208.67.222.222
      208.67.220.220​

    Kết luận

    Qua bài viết ở trên, chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn một số link vào nhà cái uy tín nextbet dự phòng mới cập nhật, an toàn tuyệt đối, đồng thời chúng tôi cũng đã hướng dẫn cho các bạn cách vào nhà cái NextBet khi bị chặn. Chúng tôi mong rằng qua đó có thể giúp bạn truy cập và tham gia cá cược tại nhà cái nexbet được nhanh chóng, và dễ dàng hơn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị tại nhà cái nextbet nhé.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tổng hợp Link vào Nextbet an toàn, chính xác nhất Rating: 5 Reviewed By: nanale
    Scroll to Top