728x90 AdSpace

  • Latest News

    Link truy cập vào nhà cái 12bet an tòan, nhanh chóng

    Nhà cái cá cược trực tuyến 12Bet là một thương hiệu uy tín và là nhà cái trực tuyến hàng đầu trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Do đó, một số nhà mạng tại Việt Nam đã chặn link vào 12Bet chính thức. Chính vì vậy, qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật một số link vào 12bet dự phòng, giúp người chơi có thể dễ dàng truy cập và tham gia đặt cược tại 12bet, đồng thời chúng tôi cũng sẽ hướng dãn các bạn cách xử lý khi vào 12bet bị chặn. Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

    Link vào 12Bet mới nhất, không bị chặn

    Các bạn hãy truy cập vào trang chủ chính thức nhà cái uy tín 12bet qua các link dự phòng chúng tôi cung cấp dưới đây.
    Link 1 Link 2 Link 3 Link 4
    Chú ý: Những link truy cập vào 12Bet do chúng tôi cung cấp ở trên đều do trang chính nhà cái 12Bet cập nhật và chia sẻ cho chúng tôi. Vì vậy, các bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi truy cập vào những link này nhé. Trong trường hợp các bạn truy cập vào một địa chỉ khác không có trong những link  trên mà chúng tôi cung cấp thì với bất cứ rắc rối nào xảy ra thì chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm, cũng như không thể giúp gì được cho bạn.

    Link vào 12bet bằng di động

    Link 12bet mobile, link vào 12bet trên điện thoại thông minh (sử dụng các hệ điều hành như IOS / Android / Windows Phone…)
    Link 1 Link 2 Link 3 Link 4
    Link WAP 12bet dành cho di động
    Link 1 Link 2 Link 3 Link 4

    Hướng dẫn truy cập vào 12bet bằng cách đổi DNS

    Các bạn hãy click chuột phải vào biểu tượng wifi (với laptop) hoặc Ethernet (với Pcn) tại thanh taskbar của windows. Tiếp theo, các bạn hãy click chọn vào mục “Open network and sharing center”.
    Sau đó, các bạn hãy click chọn vào mạng internet mà bạn đang sử dụng và click chọn vào Properties.
    Tiếp theo, các bạn hãy tìm Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) tại mục Wi-Fi Properties. Sau đó, các bạn hãy click chọn vào mục Use the following DNS sever address và tiến hành điền vào các địa chỉ DNS của google là 8.8.8.8 – 8.8.4.4. Cuối cùng, các bạn hãy click 2 lần vào OK và Close là xong.
    Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể dùng 2 địa chỉ DNS phụ sau:
    • DNS Verizon
    4.2.2.3
    4.2.2.4
    • DNS OpenDNS
    208.67.222.222
    208.67.220.220​

    Kết luận

    Chúng tôi hy vọng qua bài viết ở trên đã có thể giúp các bạn truy cập và đặt cược tại nhà cái 12bet được dễ dàng hơn. Ngoài ra, để việc đặt cược được dễ dàng và thuận tiện hơn, các bạn có thể trải nghiệm ứng dụng 12bet di động cùng hàng ngàn ưu đãi khuyến mãi 12bet với giá trị cực khủng. Chúc các bạn may mắn và thắng thật lớn tại 12bet nhé.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Link truy cập vào nhà cái 12bet an tòan, nhanh chóng Rating: 5 Reviewed By: nanale
    Scroll to Top